Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip nam sinh bị bạn bè vây kín trêu chọc là người đồng tính

Nam Phong
Chia sẻ

Hình ảnh nam sinh ngồi thu mình giữa lớp, xung quanh bạn bè mỉa mai, trêu chọc vì là người đồng tính đang gây phẫn nộ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Câu chuyện người đồng tính không dám come out (công khai xu hướng tính dục) ngay cả với người thân của mình đã không còn xa lạ. Chính họ ngay từ khi nhận thức được xu hướng tính dục của mình đã tự động thu mình lại. Có người khao khát được sống chính mình đã bộc lộ ra ngoài với bạn bè, thầy cô và may mắn nhận được sự ủng hộ. Thế nhưng số người bị trêu chọc, mỉa mai sau khi công khai lại cao hơn được ủng hộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam sinh ngồi thu mình giữa lớp, xung quanh bạn bè đang chỉ trỏ trêu chọc thu hút sự chú ý của nhiều người. Bởi lý do trêu chọc nam sinh kia chính là vì họ thuộc cộng đồng LGBT.

Nam sinh ngồi “chịu trận” và không có ai bênh vực.

Theo hình ảnh clip ghi lại, nam sinh ngồi một mình giữa lớp xung quanh bạn bè ai cũng trêu chọc, thậm chí dùng những từ ngữ khiếm nhã khiến cậu bạn bị tổn thương. Điều đáng nói không có bất cứ ai có động thái bênh vực hay bảo vệ cậu bạn đang bị bắt nạt, thậm chí mọi người còn dùng điện thoại quay lại.

Ngay khi đoạn clip ngắn xuất hiện đang nhận được nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Ai cũng bức xúc trước hành động thiếu văn hóa của nhóm học sinh.

“Người ta chẳng có tội tình gì, chính những người không có ý thức mới khiến họ cảm thấy mình là tội đồ của gia đình, trường lớp. Mình không biết có bao nhiêu người bị đánh mất chính mình, thậm chí chọn tự vẫn để kết liễu cuộc đời vì không có ai hiểu. Cùng là bạn bè với nhau tại sao không che chở, bao bọc mà cô lập họ như vậy?”, tài khoản V.A.B bức xúc.

“Ngày nhỏ cứ thấy bạn nam nào da trắng mà múa dẻo đều bị trêu là bê đê. Ngày đó không hiểu chuyện vì không biết bê đê là gì. Lớn lên trong lớp mình có một bạn nam đồng tính cũng bị trêu chọc. Mấy ai dám đứng lên chống lại cả đám đông để bảo vệ bạn ấy. Chắc học được 1-2 tháng, bạn ấy chuyển trường”, một tài khoản nhớ lại.

“Tôi là người đồng tính. Xem clip này tôi không bức xúc bởi có quá nhiều người vẫn chưa có kiến thức về LGBT. Họ cho rằng chúng tôi bị bệnh nên xa lánh, mỉa mai, trêu chọc… Tôi không trách họ, lúc đó tôi chỉ thương bản thân mình tại sao lại khác người như vậy. Đến giờ khi tôi đã 25 tuổi, tôi vẫn chưa dám come out với gia đình bởi đơn giản tôi biết bố mẹ sẽ không chấp nhận đứa con trai độc nhất, cháu đích tôn của dòng họ mà thích con trai…”, tài khoản D.Đ.A tâm sự.

Hiện clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nam Phong

Tin mới nhất