Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip con trai rủa mẹ già: 'Sao bà mãi chưa chết'

Lê Nhung
Chia sẻ

Hình ảnh người mẹ già ngồi run rẩy nghe con trai nói "sao cả năm nay bà vẫn chưa chết" khiến nhiều người vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Mới đây cộng đồng mạng đã cùng nhau chia sẻ một clip về người con trai liên tục rủa mẹ mình với những từ ngữ khó nghe: “bà chết đi”, “sao bà mãi chưa chết”, “bà kêu sống được ít ngày nữa mà cả bao năm nay bà đã chết đâu”. Clip gây bức xúc này được cho quay tại khoa Thần kinh, bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Theo đó do người mẹ già bị mắc bệnh parkinson (bênh thoái hóa tế bào thần kinh, gây run chân tay, cứng đờ, thậm chí mất khả năng vận động), gây phiền phức cho các con nên người con trai này đã phũ phàng mắng chửi mẹ mình giữa chốn đông người bằng những lời lẽ mà nhiều người còn không dám xem đến hết clip vì quá sốc.

Clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. (Clip đã được lược bớt những từ ngữ không thích hợp)

Điều đáng nói người phụ nữ ngồi giữa hai mẹ con có thể là con dâu, hoặc con gái khi thấy cảnh này cũng không hề có biểu hiện can ngăn sự việc, mà ngồi im như không hề có chuyện gì xảy ra xung quanh. Người đàn ông được cho đến từ Quỳnh Phụ, Thái Bình, tuy nhiên chưa rõ danh tính.

34

Người đàn ông này thậm chí còn giơ tay đánh thẳng vào mặt mẹ mình. Ảnh cắt từ clip

“Bà ngoại mình bị K (ung thư), cả nhà đang cùng bà chiến đấu từng ngày để bà được trọn vẹn cái tết mà xem clip này thấy đau xót quá”, là chia sẻ của bạn Phạm Hiền.

Bạn có tên T.T.N thì phẫn nộ lên án sự việc: “Chảy nước mắt với cái loại con này. Dơ tay dơ chân với cả mẹ, chửi mẹ. Cả cái bà ngồi cạnh cũng mặc kệ như thế được”.

“Bà hình như bị bênh Parkinson, nhìn tay bà run run mà lòng uất lên thế. Trong đời người tội lớn nhất là tội bất hiếu… Sớm gặp quả báo thôi”, bạn Trần Đức Anh uất ức thay người mẹ trong clip.

12

Người mẹ già đáng thương, chỉ biết ngồi run rẩy khi con trai mắng chửi. Ảnh cắt từ clip

Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính người đàn ông bất hiếu trong clip và lý do thật sâu xa về sự việc, tuy nhiên clip này vẫn đang khiến cư dân mạng dậy sóng và lên án gay gắt. Hầu hết đều muốn biết người đàn ông này là ai, tại sao lại có thể nói những câu mất nhân tính như vậy với chính người sinh thành ra mình.

Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm thông tin về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất