Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip con gái bất hiếu đánh mẹ già tàn nhẫn ở Bình Dương

Chia sẻ

Ngày 3/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip với thời lượng hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một vụ nữ mắng chửi, dùng cán chổi đánh mẹ ruột của mình. Bị chính quyền địa phương mời lên làm việc, đứa con bất hiếu khai "vì mẹ ngu nên phải dạy" khiến nhiều người bức xúc.

https://youtu.be/0C6fyU3gi1A

Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại Tân Hiệp, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Người đăng tải clip cho biết, cụ bà 70 tuổi và người phụ nữ trẻ kia là con gái ruột của bà cụ. Trong clip, người con gái đã dùng cán chổi đánh vào người mẹ đang lau nhà. Hành động đó được lặp đi lặp lại nhiều lần. Trước việc bất hiếu của con gái, cụ bà chỉ biết chịu trận và tiếp tục việc lau dọn vệ sinh.

Ông Đăng Văn Nam - Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho biết, sự việc trên là có thật. Đồng thời, vào ngày 3/4, lãnh đạo phường đã cùng các cơ quan vào cuộc và mời những người liên quan đến làm việc. Tại cơ quan chức năng, đứa con bất hiếu thú nhận việc làm trên và khai nhận đánh mẹ mình vì “tại mẹ ngu nên mới phải dạy”.

Phẫn nộ cảnh con gái đánh đập tàn nhẫn mẹ già lưng còng, mặc mẹ hết lời van xin.mp4_snapshot_02.48_[2016.04.05_23.54.53]

Hình ảnh người con gái bất hiếu đánh mẹ già tàn nhẫn. Ảnh cắt từ clip.

Trước hành vi bất hiếu của người này, lực lượng chức năng lập tức lập biên bản và xử lý theo quy định pháp luật. Nhiều hàng xóm cho biết, Nhung đang mang thai và hay thường xuyên chửi mắng mẹ già. Dù đã được khuyên nhủ từ nhiều người, nhưng người này vẫn bỏ ngoài tai.

“Chúng tôi ở đây cũng có khuyên Nhung vài lần, nhưng cố ấy không nghe và bỏ ngoài tai. Nhiều lúc nghe tiếng chửi của cô ấy đối với bà cụ, chúng tôi cũng thấy xót xa”, một người dân địa phương cho biết. Sau khi sự việc xảy ra, người con gái khác của nạn nhân đã đến đón cụ bà về chăm sóc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất