Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip 2 tên côn đồ lao lên xe khách vừa đánh đập tài xế vừa quát: 'Tao mua 2.000 cái xe không hết tiền'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi bị 2 người đàn ông lao lên xe hành hung, nam tài xế xe khách ôm đầu giải thích nhưng 2 tên côn đồ vẫn liên tục đánh đập.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip của một hành khách ghi lại cảnh 2 người đàn ông lao lên xe khách để đánh đập tài xế dã man bất chấp nạn nhân cầu xin khiến dân tình bức xúc, phẫn nộ.

Theo đoạn clip, 2 người đàn ông bặm trợn cầm gậy nhảy lên xe khách và hành hung tài xế. Vừa đánh đập tài xế dã man, 2 người này vừa quát lớn và dọa nạt nam tài xế trước mặt các hành khách.

“Mày định nhảy xuống đánh tao chứ gì? Gọi chủ xe ra đây cho tao… Nói cho mày biết, tao mua 2.000 cái xe không hết tiền”, nhóm côn đồ tỏ ra hung hăng.

Nam tài xế bị 2 đối tượng hành hung và dọa nạt ở Thanh Hóa.

Hứng chịu trận đòn của 2 người đàn ông quá hung dữ, nam tài xế xe khách chỉ biết ôm đầu yếu ớt chống đỡ và vang xin: “Cháu xin chú, chú để cháu giải thích”, nhưng lại bị hai tên côn đồ lớn tiếng nói át.

Theo người chia sẻ bài viết, vụ việc xảy ra tại ngã Ba Chè, xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn được cho là xuất phát từ việc tranh giành khách.

Dù chưa biết nguyên nhân chính xác đằng sau vụ việc này như thế nào, tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng. Trong đó, hầu hết các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước thái độ hành xử côn đồ của 2 người đàn ông.

Tài khoản N.H bình luận: “Tôi nghĩ lại là đối thử với nhau thuê giang hồ để 'dằn mặt' xe khách chứ chỉ giành khách đâu đến nỗi hành xử dã man như vậy. Mấy vụ 'dằn mặt' nhau của các nhà xe cũng không hiếm gặp…”

“Mong lực lượng chức năng vào cuộc điều tra mấy vụ như vậy, chứ lộng hành quá! Thấy anh tài xế chỉ ngồi 'chịu trận' mà tội ghê, giải thích còn không được”, tài khoản K.L chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất