Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ chuyện Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy bị hack facebook và bình luận khiếm nhã ngay sau khi đăng quang

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xác nhận việc bị kẻ gian chiếm đoạt tài khoản Facebook cá nhân và đang nhờ sự hỗ trợ từ BTC Hoa hậu Việt Nam.

Sau khi được xướng tên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, không giống như cách nhiều người đẹp từng làm trước đó là sẽ khoá Facebook để tránh phiền toái, thị phi vì những chia sẻ trong quá khứ, Trần Tiểu Vy lại không làm điều này. Sau khi đã “dọn dẹp” trang cá nhân, người đẹp vẫn để mở trang cá nhân.

Tuy nhiên, chính điều này đã tạo cơ hội cho các hacker chiếm đoạt Facebook cá nhân của Tân Hoa hậu. Hiện tại, Tiểu Vy đã lên tiếng xác nhận việc này và cho biết cô đang nhờ sự giúp đỡ của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đáng chú ý nhất là ngoài việc bị hack Facebook, trang cá nhân của Tiểu Vy còn bị khá nhiều “anh hùng bàn phím” vào chửi bới một cách vô cớ.

Cụ thể, nhiều tài khoản facebook đã không ngần ngại để lại những bình luận với nội dung “ngã giá” đối với Tân hoa hậu, thậm chí còn có nhiều lời lẽ xúc phạm về nhân phẩm của Tiểu Vy khi cho rằng cô không sớm thì muộn cũng sẽ đi theo con đường “chân dài - đại gia” thường thấy trong làng giải trí.

Facebook chính thức của Tiểu Vy bị kẻ gian chiếm đoạt

Trước đó dư luận từng dậy sóng trước vụ việc Công an TP.HCM triệt phá thành công đường dây Á hậu, MC, diễn viên bán giá nghìn đô. Sự việc không chỉ gây “sốc” khi những chân dài tham gia đường dây của tú ông 9x đều là những Hoa khôi, người đẹp nổi tiếng mà còn bởi mức giá siêu khủng mà các đại gia sẵn sàng chi trả từ 7.000-25.0000 USD/ lần đi khách.

Dù biết vụ án này không hề liên quan đến Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy khi cô mới 18 tuổi và đăng quang chưa nổi 1 tuần nhưng một số dân mạng quá khích cố tình lấy đó làm cái cớ để xỉa xói. Những bình luận khiếm nhã chủ yếu nhắc đến chuyện “đi khách giá nghìn đô” như: “Đây là một phần thưởng rất danh giá… nhờ có danh mà em sẽ được tăng giá; không biết có 25$ không nữa; cuộc thi tìm chọn gái ngành cho đại gia xin phép khép lại tại đây“…

Những bình luận công kích xuất phát từ thái độ hoài nghi thái quá đang phủ tràn trang cá nhân bị hack của Tiểu Vy. Đáng chú ý, một số người còn “soi” lại những bức ảnh cũ của cô và lôi chúng ra bình phẩm. Trào lưu “body shame” - phán xét người khác qua ngoại hình - tiếp tục được dấy lên một cách phản cảm nhưng đáng tiếc lại có khá đông người hùa theo.

Một số bình luận khiếm nhã từ dân mạng.

Rất nhiều tài khoản giả mạo đã xuất hiện ngay sau khi Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Trước nội dung thô tục trong loạt bình luận, cùng với việc bị hack facebook và hàng loạt trang giả mạo xuất hiện, bôi xấu hình ảnh của tân Hoa hậu, nhiều người đã bày tỏ thái độ phẫn nộ. Ở trang cá nhân bị hack của Tiểu Vy, ngoài một số bình luận khiếm nhã, nhiều người cũng hết sức bảo vệ cô và lên án thói “anh hùng bàn phím rởm” của một số người.

“Tại sao đến bây giờ vẫn còn nhiều bạn trẻ vô văn hóa đến thế. Thấy người ta đăng quang rồi chắc ghen ăn tức ở, không làm được gì thì vào chửi bới vô cớ”, bạn Q.C chia sẻ.

Khổ thân Hoa hậu mới chỉ 18 tuổi đã vướng phải mấy chuyện không hề do cô ấy gây ra xong cứ bị một đám người nhàn cư vi bất thiện “auto” nhảy vào chửi bới“, nickname T.H bình luận.

Nói thật nhé mấy người anh hùng bàn phím tốt nhất không biết gì đừng có phán xét lung tung coi chừng khẩu nghiệp. Mà mình ghét nhất là body shame nhé. Các bạn không biết là làm vậy nhìn “quê” lắm sao“, một ý kiến khác.

Biết rõ là cô ấy vô can mà còn chửi bới như vậy, nhiều người cũng ác mồm ác miệng thật đấy. Lúc chửi chắc chẳng nghĩ được gì chỉ biết làm theo phong trào hoặc cho “sướng” miệng thôi đúng không? Đổi lại nếu các bạn là người ta thì các bạn sẽ nghĩ thế nào“, bạn N.P viết.

Có lẽ đã đến lúc, chúng ta cần có cái nhìn đúng đắn và cách hành xử văn minh hơn, không thể lấy những tiêu cực nhỏ để trở thành đại diện cho bộ phận lớn. Việc vào facebook tân hoa hậu và để lại những bình luận khiếm nhã đã là khó chấp nhận chưa nói đến chuyện chiếm đoạt facebook của một cô gái vừa đăng quang ngôi vị hoa hậu chỉ mới vài ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất