Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ chồng đánh vợ dã man như đánh kẻ thù, 3 thanh niên trai tráng cũng không ngăn được những cú đấm như trời giáng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bị chồng đánh những cú trời giáng, người vợ gần như không thể phản kháng. Thế nhưng người chồng vẫn hung dữ chì chiết và lao vào đòi đấm đá vợ.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đánh vợ dã man trên phố, đáng chú ý, dù được 3,4 người đàn ông gần đó can ngăn nhưng vẫn không cản được sự vũ phu của người chồng.

Nguồn: Nhân Võ/Hóng.vn

Theo đoạn clip ghi lại, đôi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên người vợ tức giận, xuống xe đi bộ. Vừa đi được 1 đoạn, người chồng phóng xe máy đuổi theo, tấp xe vào lề đường và nhảy xuống đánh người vợ tại trận.

Bị chồng đánh những cú trời giáng, người vợ gần như không thể phản kháng được. Thế nhưng người chồng vẫn hung dữ chì chiết và lao vào đòi đấm đá vợ.

Phát hiện sự việc, những người dân gần đó nhanh chóng chạy đến. Khoảng 3,4 thanh niên ôm lấy người đàn ông, ngăn không cho đánh người vợ nhưng vẫn không cản được những cú đánh trời giáng của người chồng.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, dù chưa biết chuyện gì xảy ra, dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng người đàn ông cư xử như thế là hèn hạ, vũ phu.

Thành viên Đoàn Vân Đàn viết: “Trời ơi, đánh vợ như đánh kẻ thù vậy. Xem mà đau lòng luôn, sinh con gái ra ở nhà ba mẹ cưng không la không đánh. Đi lấy chồng rồi sinh con đẻ cái hi sinh vì chồng vì con còn bị đánh lên bờ xuống ruộng”.

Huong Le bình luận: “Chưa hiểu chuyện gì nhưng một người đàn ông khỏe mạnh mà đánh phụ nữ như thế này thì tui không ủng hộ, chẳng đáng mặt đàn ông, đã là đàn ông thì phải giải quyết thế nào cho mọi người xung quanh phải nói rằng thằng này là một thằng đàn ông chính hiệu”.

Bông Chanh bình luận: “Chẳng cần biết là lý do như nào nhưng đi đánh vợ là không chấp nhận được rồi. Con gái người ta đẻ ra nuôi nấng hơn 20 năm nâng như nâng trứng mà về để cho ông ấy đánh đập thế à. Phải tôi mà thử đánh tôi xem, tôi dám khô máu luôn đấy”.

Huyền Lý viết: “Ra ngoài xã hội thì luồn luồn cúi cúi. Về nhà thì hơn thua, chấp nhặt, đánh đập người đầu gối tay ấp với mình. Đàn ông đàn ang chán thế hả giời?”.

Nguyễn Nguyễn chia sẻ: “Thời đại nam nữ bình đẳng về mặt chính trị xã hội. Để làm gì? Để phụ nữ có tiếng, có quyền hơn. Không để cánh đàn ông đàn áp hở cái thượng cẳng tay hạ cẳng chân… chắc nhiều bạn không biết “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, còn đàn ông hơn nhau ở người phụ nữ đi cùng”. Nếu phụ nữ ấy được chồng tốt tính thì cuộc sống sẽ tươi vui hạnh phúc, còn lấy chồng xấu tính chẳng khác nào sống trong địa ngục. Nên phụ nữ ít khi nào so sánh hơn thua nhau tiền bạc vật chất mà so sánh nhau ở tấm chồng. Còn người đàn ông hơn nhau ở người vợ, người vợ có nhất nhất nghĩ về người chồng, có làm anh ta hãnh diện với bạn bè, an yên với cuộc sống ở gia đình hay không. Để mà người chồng có được người vợ như thế thì cánh đàn ông phải như thế bạn cũng nên tự biết. Bạn đánh đập chửi bới cô ta cô ta có toàn tâm chân thành bên cạnh bạn hay không?
Nhiều người lúc nào cũng đinh đinh cho rằng đàn ông là nhất, phụ nữ phải thế này thế kia, nhưng bạn ơi hãy nhớ phụ nữ là rắn độc, nếu bạn yêu họ họ sẽ âu yếm quấn lấy bạn cả đời, nếu bạn làm họ tổn thương, họ sẽ giết bạn…”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất