Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ cảnh nữ sinh bị lột đồ ngay trong lớp học, nhiều bạn cầm điện thoại quay clip

Định Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ bị bạn học bắt nạt, quay clip nữ sinh còn bị các học sinh khác lột đồ, dùng điện thoại quay cả bộ phận nhạy cảm trên cơ thể gây phẫn nộ.

Sáng 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện nội dung chia sẻ kèm theo đó là hình ảnh về sự việc một nữ sinh tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) bị bạn cùng lớp lột quần áo.

Theo chia sẻ này, sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/6, khi nhiều học sinh trong lớp học cũng trêu đùa một nữ sinh học cùng lớp. Đáng chú ý hơn, nữ sinh này còn bị lột đồ trước sự hò reo của nhiều bạn học đứng xung quanh, trong đó có cả các nam học sinh.

“Em nữ sinh phản kháng rất yếu ớt, gào khóc nhưng các bạn cũng không hề buông tha em, chúng kéo đồ trên người em mạnh hơn, có cả tay của học sinh nam kéo, và còn dí hẳn điện thoại vào chỗ nhạy cảm để quay”, nội dung chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh nữ sinh bị bạn đánh, lột quần áo trong lớp học.

Ngay sau khi xuất hiện đoạn chia sẻ và hình ảnh trên mạng xã hội, rất nhiều người bức xúc và không thể tin rằng sự việc lại có thể xảy ra trong một cơ sở giáo dục. Nhiều ý kiến kêu gọi mọi người cùng chung tay để đưa những học sinh có hành động phản cảm phải chịu trách nhiệm.

Trao đổi về sự việc này, ông Thái Duy Hưng – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Thị xã Đông Triều – cho biết đã nắm được thông tin và đang chỉ đạo xác minh, làm rõ sự việc.

“Trung tâm có rất nhiều cơ sở, vì thế ngay sau khi biết thông tin chúng tôi phải xác minh xem ở cơ sở nào, về nguyên nhân có thể là do học sinh mâu thuẫn với nhau. Sau khi có kết quả xác minh, chúng tôi sẽ thông báo vụ việc”, ông Hưng nói.

Ông Đinh Ngọc Sơn – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết hiện Sở đang vào cuộc để xác minh thông tin trên mạng xã hội và sẽ cung cấp sau khi có kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất