Sao & Đời Sống

Phản cảm 2 cô gái xinh đẹp chạy xe trên đường ngang nhiên đưa tay sờ vùng nhạy cảm của hàng loạt cánh mày râu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

2 cô gái điều khiển xe tay ga trên đường, cô gái ngồi sau có nhiệm vụ cầm điện thoại quay clip, còn cô gái ngồi trước vừa cầm lái vừa sờ vùng kín bất kì người đàn ông nào mà cô gái kia "nhắm" đến. 

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái đang chạy xe và có hành động rất kì quái, đó là: ngang nhiên đưa tay sờ vùng kín nhiều nam thanh niên và những người đàn ông đang lưu thông trên đường. Clip được cho là ghi lại ở Bến Tre.

Hình ảnh trong clip cho thấy, 2 cô gái điều khiển xe tay ga trên đường, cô gái ngồi sau có nhiệm vụ cầm điện thoại quay clip, còn cô gái ngồi trước vừa cầm lái vừa sờ vùng kín bất kì đấng mày râu nào mà bạn mình “nhắm” đến.

Có thể thấy, cô gái không hề e ngại hay sợ sệt khi đưa tay làm chuyện phản cảm. Một số người đàn ông bất ngờ bị chạm vào vùng kín nên loạng choạng tay lái. Thậm chí, có nam thanh niên chở người yêu ngồi phía sau, cô gái này vẫn “tấn công” cho bằng được khiến nam thanh niên được phen… hết hồn.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích hành động thô lỗ, phản cảm của 2 cô gái. Hành động này không chỉ thể hiện sự vô duyên của 2 cô gái mà còn có thể gây tai nạn cho những “nạn nhân” của các cô gái này.

Thành viên Hoa Hồng bình luận: “Cho dù đây chỉ là đùa giỡn thôi nhưng hành động của 2 cô gái này vô cùng phản cảm và có thể gây nguy hiểm cho người khác nếu không may tay lái yếu”.

“Hết trò để chơi, để nghịch rồi hả 2 cô gái. Tự hào cái gì mà quay clip rồi đăng lên mạng nữa. Đừng có làm trò rẻ tiền để nổi tiếng bằng mọi giá, kể cả làm trò lố lăng này”, Hiền Ngô bình luận.

“Đến là bó tay với 2 cô này. Bạo dạn đến mức này thì cánh đàn ông chúng tôi cũng xin chào thua mất thôi”, một thành viên nam khác để lại bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất