Sắc màu Cuộc Sống

Phá tường giải cứu 4 nữ công nhân trong căn nhà sập

Chia sẻ

Vào 9 giờ ngày 27/10, trong lúc hàng chục công nhân đang làm việc thì nhà xưởng bất ngờ đổ sập đè lên các công nhân. Vụ việc khiến 2 người chết, 2 người còn lại bị thương rất nặng.

Vào việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 27/10, tại một nhà xưởng trong hẻm 475 Chiến Lược, khu phố 6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, khi hàng chục công nhân đang làm việc bên trong nhà xưởng thì bất ngờ gác lửng bằng bê tông đổ sập xuống.

Mọi người hốt hoảng tháo chạy, riêng nữ 4 công nhân không kịp chạy đã bị sàn bê tông và hàng hóa đè lên. Vì không tiếp cận được bằng cửa chính, rất nhiều người dân đã phố hợp cùng cơ quan chức năng phá tường, tiếp cận đống đổ nát để đưa nạn nhân ra ngoài chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

1

Nhiều người đã đập tường để cứu các nạn nhân ra ngoài.

2

Lục lượng chức năng có mặt để giải quyết vụ việc khiến 2 công nhân tử vong.

Tuy nhiên, vào thời điểm này một nữ công nhân đã tử vong. Hai nạn nhân còn lại được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Chiều cùng ngày, Bác sĩ Lê Phước Đại, quyền trưởng ca trực Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), cho biết, lúc 9 giờ 40 phút sáng nay (27/10), bệnh viện đã tiếp nhận hai nạn nhân trong vụ tai nạn sập gác lửng tại quận Bình Tân.

Hue_1

Chị Nhan Huệ Linh đang được điều trị tại bệnh viện.

Trong đó, chị Nhan Huệ Bân (35 tuổi) khi nhập viện đã trong tình trạng hôn mê sâu, ngưng hô hấp, tuần hoàn, chấn thương sọ não nặng và dập phổi hai bên. Dù đã được hồi sức tích cực nhưng bệnh nhân đã tử vong sau khi nhập viện (lúc 12 giờ 10 phút cùng ngày).

Một nạn nhân khác là chị Nhan Huệ Linh (29 tuổi) bị dập phổi hai bên, gãy vỡ nhiều đốt xương sống. Khi nhập viện bệnh nhân trong tình trạng rất hoảng hốt, còn nhận biết được nhưng phản xạ chậm. Sau khi được xử lý cấp cứu tích cực, hiện bệnh nhân đã được chuyển lên phòng chăm sóc đặc biệt.

Cũng theo bác sĩ Đại, tình trạng bệnh nhân này rất nặng nên cần phải theo dõi sát sao, điều trị tích cực và các bác sĩ sẽ tiếp tục hội chẩn điều trị cho bệnh nhân.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Tân Tạo, Công an quận Bình Tân đã có mặt lập biên bản vụ việc, khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất