Sắc màu Cuộc Sống

Phá sòng bạc poker 'khủng' trong chung cư hạng sang ở Sài Gòn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tối 25/6, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, vừa triệt phát thành công một sòng bạc poker "khủng" trong chung cư hạng sang ở Sài Gòn, tạm giữ hình sự 18 người có liên quan.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, lực lượng trinh sát hình sự Công an Q.Phú Nhuận bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính với căn hộ p1-20.12 ở toà nhà Price Residen (phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM), phát hiện trong phòng có 18 người đang sát phạt bằng hình thức đánh bài poker. Thấy công an, các đối tượng vội bỏ chạy hòng thoát thân nhưng bị khống chế.

Tại hiện trường, công an thu giữ tang vật là tiền cùng nhiều máy móc phục vụ cho việc đánh bạc.

Sòng bạc poker 'khủng' trong chung cư hạng sang ở Sài Gòn vừa bị triệt phá. (Ảnh: Dân Việt)

Theo Vietnamnet, sòng bạc nói trên do Nguyễn Quang Hoàng Long (tự Long “râu”, 39 tuổi, quê Lâm Đồng) đứng ra tổ chức. Sòng bạc này có nhiều dân cờ bạc chuyên nghiệp ở các tỉnh thành TP, thậm chí là người nước ngoài đến chơi.

Các đối tượng khai nhận, các con bạc đến chơi sẽ được phát cho “phỉnh” với mệnh giá tương đương từ 50.000 đồng đến 50 triệu đồng. Sau khi kết thúc thắng - thua, Long sẽ là người thu tiền bằng hình thức chuyển khoản. Ngoài ra, Long sẽ thu tiền xâu mỗi ván 5%, nhưng quy định là không quá 400 ngàn đồng/ván.

Hiện, Công an đang điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất