Sắc màu Cuộc Sống

Phá sòng bạc Poker 'khủng' ở Sài Gòn, bắt quả tang gần 40 con bạc là người nước ngoài

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 4/7, Đội 5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đang tạm giữ 19 người để điều tra, xử lý vì có liên quan đến sòng bạc Poker 'khủng' vừa triệt phá trên địa bàn. Đáng chú ý, trong số này có nhiều người mang quốc tịch nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Canada…

Nguồn: Vietnamnet

Thông tin ban đầu, khuya 30/6, trinh sát Đội 5 phối hợp cùng Công an quận 2 ập vào kiểm tra hành chính câu lạc bộ Poker “Imperial Poker Club” (số 151 đường Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2), bắt quả tang gần 40 người đang sát phạt bằng hình thức đánh bài Poker.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ gồm hơn nửa tỷ đồng Việt Nam, USD,… nhiều phỉnh tương đương gần 150 triệu đồng, ô tô, xe máy, nhiều điện thoại di động và nhiều tang vật có liên quan.

Gần 40 con bạc người nước ngoài trong sòng bạc Poker 'khủng' ở Sài Gòn. (Ảnh: Dân Việt)

Nhóm đối tượng cùng tang vật được đưa về trụ sở công an. Qua kiểm tra các đối tượng, công an xác định có gần 10 dương tính với chất ma tuý.

Tang vật thu giữ. (Ảnh: Dân Việt).

Theo Dân Việt, công an xác định sòng bạc Poker này do Lee Seong Jin (quốc tịch Hàn Quốc) thuê đất xây dựng và làm chủ sòng bạc. Ngoài ra, Jin thuê 2 người bạn là Hyung Yong Woo làm giám đốc điều hành và Kim Jeajin (cùng mang quốc tịch Hàn Quốc) làm tổng quản lý. Còn một nhóm người Philippine và người Việt được Jin thuê để làm nhiệm vụ giám sát, thu ngân, chia bài…

Mỗi ngày, sòng bạc của Jin có 2 bàn Cash và 1 giải đấu Tour. Con bạc đến chơi phải sử dụng tiền mặt, chuyển khoản để mua chip. Mỗi điểm tương đương 1 ngàn đồng. Jin cho thuê 5% giá trị chip mỗi ván bài, nhưng không thu quá 500 ngàn đồng/ván và tiền xâu này thực tế tính bằng chip.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất