Sắc màu Cuộc Sống

Phá sòng bạc ngay sát bờ sông, hai ‘con bạc’ chết đuối khi bỏ trốn công an

Khải Phong
Chia sẻ

Sau khi phát hiện có công an, nhóm “con bạc” hơn 10 người lên thuyền chạy trốn nhưng sau đó đến giữa sông thì thuyền bị lật khiến 2 người chết đuối.

Ngày 22/01, lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra vụ đánh bạc trái phép và hai trong số nhóm người bỏ trốn bị chết đuối.

Trước đó vào khoảng 15h30 ngày 18/01, công an phường Cam Giá nhận được tin báo có nhóm người đang tổ chức đánh bạc ở khu vực bờ sông trên địa bàn nên cử nhiều cán bộ xuống kiểm tra. Khi tổ công tác đến gần khu vực trên thì Nguyễn Xuân Dương (người bảo vệ vòng ngoài) hô to “có công an”.

Lực lượng chức năm tìm kiếm nạn nhân. Ảnh facebook

Khi cảnh sát ập vào trong chỉ có Nguyễn Thị Hằng (43 tuổi) ở hiện trường còn các con bạc đã lên thuyền qua sông. Lực lượng công an sau đó phát hiện thuyền bị lật giữa sông, có người bị cuốn trôi. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ được huy động tìm kiếm ngay trong đêm.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến ngày 19/1, đã tìm thấy thi thể Trần Văn Anh (19 tuổi) và Nguyễn Minh Thái (44 tuổi). Hai nạn nhân được bàn giao cho gia đình sau khi khám nghiệm tử thi để lo hậu sự. Cảnh sát thu ở hiện trường bát, đũa cùng một số vật dụng đánh bạc khác.

Công an TP Thái Nguyên bước đầu xác định có hơn 10 người tham gia đánh bạc và hiện 6 người đã bị triệu tập để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin mới nhất