Sắc màu Cuộc Sống

Pha phát nổ bất ngờ trong cửa hàng điện thoại gây choáng váng

Hà Anh
Chia sẻ

Cửa hàng điện thoại bỗng nhiên phát nổ làm mọi người xung quanh giật mình, bỏ chạy tán loạn. Bất ngờ thay, người bình tĩnh nhất trong đoạn clip lại chính là… nạn nhân của vụ nổ.

Chiều nay (2/10), một sự cố bất ngờ xảy ra tại một cửa hàng sửa chữa và mua bán điện thoại di động ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Phản ứng đi ngược lại số đông của nam thanh niên khiến dân mạng chú ý

Clip ghi lại rõ ràng cảnh một thiết bị điện tử phát nổ trên bàn kỹ thuật. Ban đầu chỉ là tóe khói rồi sau đó tóe lửa khiến mọi người xung quanh sợ hãi bỏ chạy tán loạn. Người bình tĩnh nhất trong clip cũng chính là người đứng gần thiết bị phát nổ nhất. Anh chàng cũng chính là nhân viên kỹ thuật của cửa hàng, ở lại sau cùng và tháo tất cả các dây đang cắm vào nguồn điện.

Theo người cung cấp clip, đây là sự cố nổ pin điện thoại. Trong khi đó, nhiều dân mạng cho rằng tai nạn bắt nguồn từ việc chập điện ở thiết bị nào đó.

Hình ảnh trích ra từ clip

May mắn là không có ai bị thương trong sự việc trên dù trước đó, lửa tóe sát mắt của nam nhân viên trong lúc anh này đang mải nói chuyện và rồi không kịp phản ứng.

Điều làm cho đoạn clip gây được sự chú ý của dân mạng chính là phản ứng bình tĩnh của nam nhân viên. Thay vì giật mình bỏ chạy, anh chàng lại rất bình tĩnh và dũng cảm xử lý sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất