Sắc màu Cuộc Sống

Phá mộ cứu thiếu nữ còn sống trong quan tài

Theo Đất Việt
Chia sẻ

Một đoạn video ghi lại hình ảnh nhóm người nỗ lực phá tung ngôi mộ vừa mới xây để cứu cô gái trong quan tài đã gây bão mạng.

Sự việc hy hữu này xảy ra tại thị trấn La Entrada, nằm ở miền Tây Honduras (quốc gia ở Trung Mỹ).

Một cô gái trẻ tên là Neysi Perez (16 tuổi) đã bị đột quỵ sau một cơn đau tim. Các Bác sĩ là những người đã kiểm tra và xác nhận việc cô gái này hoàn toàn ngưng thở.

Gia đình của Perez đã nhanh chóng tổ chức tang lễ cho cô. Tuy nhiên, khi ngôi mộ mới vừa được xây cất xong, thì một nam thanh niên được biết là bạn trai của cô gái đã lên tiếng yêu cầu phá mộ vì nghe thấy tiếng kêu cứu của Perez, được phát ra từ bên trong ngôi mộ.

pha-mo-cuu-thieu-nu-con-song-trong-quan-tai_3730643

Lời khẳng định chắc chắn của thanh niên này đã ngay lập tức được tin tưởng. Những người đàn ông có mặt vội vã đập vỡ cửa mộ và đưa quan tài ra. Sau đó họ bật nắp áo quan và thấy cô gái nằm yên bất động.

Những người trong gia đình đã đứng xung quanh nỗ lực quạt cho Perez, rung tay rung người cô song đáng tiếc cô vẫn không tỉnh trở lại.

Trong khi trước đó, mặt kính trên quan tài vẫn còn nguyên vẹn lúc đưa vào mộ. Nhưng đến khi đưa ra, nó lại bị đập vỡ.

pha-mo-cuu-thieu-nu-con-song-trong-quan-tai_3731283

Những người có mặt đều cho rằng cô gái vẫn còn sống trong quan tài lúc tiến hành mai táng. Phần kính vỡ có thể là do cô đập vào và vì thế bạn trai cô nghe thấy được.

Tuy nhiên, do mất nhiều thời gian phá mộ và đưa quan tài ra, nên họ nạn nhân đã không được cứu kịp thời dẫn đến ngạt thở và chết thật.

Gia đình phẫn nộ kiện bác sĩ thì được cho biết là cô gái chắc chắn đã qua đời trước đi an táng. Việc bạn trai cô ấy nghe thấy chỉ là ảo giác, có thể là vì quá thương tiếc trước sự ra đi của bạn gái.

Hiện vụ việc chưa có thông tin gì thêm.

Khá nhiều cư dân mạng xôn xao tranh cãi về vụ việc, trong đó có người phẫn nộ với các bác sĩ cho rằng họ tắc trách. Có người thương tiếc cho cô gái và gia đình…

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất