PG mặc bikini rót bia: Nhà hàng 'đổ thừa' do hãng bia cử đến

Chia sẻ

Chiều ngày 10/5, trả lời phóng viên Tạp chí SaoStar, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết: "Tôi đã nghe thông tin này và đang cho thanh tra xuống kiểm tra theo quy định. Nếu sai thì phải xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định của phát luật"

Trưa cùng ngày, ông Nguyễn Khắc Lợi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho phóng viên biết: “Tôi vẫn chưa biết cụ thể việc này là như nào nhưng đến mức độ thế cơ à? Hiện tôi đang đi kiểm tra trên khu vực Cầu Giấy và chiều về sẽ xem lại vụ việc như thông tin báo chí đưa”

dscf4330-copy-1462871160303

Nhà hàng nơi diễn ra màn phô diễn PG mặc bikini rót bia hôm 8/5

Khi được hỏi về việc tại sao nhà hàng quyết định mời dàn PG mặc bikini tiếp khách hàng mặc dù trước đó một siêu thị cũng đã làm việc này và bị phạt tiền, nữ quản lý đại diện nhà hàng cho hay, mình chỉ phụ trách mảng tài chính nên không nắm rõ hết.

Trong khi đó, một nam quản lý tại nhà hàng T.B. cho biết: “Tối hôm đó, nhà hàng khai trương, đại lý bia Sài Gòn đã đưa các cô gái PG này đến và trình diễn nhưng chúng tôi cũng không biết gì. Sau khi trình diễn vài phút thì nhà hàng cũng điều chỉnh luôn, không cho tiếp diễn nữa. Việc đại lý bia Sài Gòn mời các cô gái này đến bản thân nhà hàng không chủ động được việc đó”.

bikini5

Quản lý nhà hàng cho rằng bên hãng bia (bia Sài Gòn) cử PG mặc bikini đến, gây ra sự cố hôm 8/5

Những khách hàng đến đến quán ăn đa phần là nam giới nên trước việc ăn mặc mát mẻ của dàn nhân viên mặc bikini này, nhiều người tỏ ra khá ngượng ngùng. Sau khi những hình hình ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên FB, phần lớn nhiều người xem đều cho rằng đó là một chiêu thức marketing rẻ tiền.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất