Sắc màu Cuộc Sống

Ông già Noel 'cưỡi' môtô khủng 1 tỷ đồng đi phát quà

Cường Ngô
Chia sẻ

Gần 30 ông già Noel phóng xe phân khối lớn đi khắp các đường phố Hà Nội để phát quà cho các em nhỏ nhân ngày lễ Giáng sinh.

Nhằm tạo bầu không khí vui vẻ, đầm ấm trong dịp Giáng sinh, gần 30 thành viên thuộc câu lạc bộ HaNoi Santa Claus Riding Motorcycle đã có ý tưởng độc đáo khi hóa thân thành ông già Noel và trao những phần quà cho các em nhỏ.

13 chiếc xe phân khối lớn tập trung ở số 2 Quảng Bá, sau đó di chuyển một số khu vực trên địa bàn Hà Nội như Nhà hát lớn, bệnh viện Bạch Mai… để thực hiện công việc tặng quà.

Mỗi địa điểm các ông già Noel “cưỡi” môtô đi qua đều thu hút sự chú ý của người dân.

Những chiếc môtô “khủng” được trang trí bắt mắt và ngộ nghĩnh.

Đoàn môtô vừa đi vừa phát những bản nhạc Noel khiến không khí Giáng sinh trở nên sôi động.

Các biker hóa thân thành những ông già Noel, đầu đội mũ bảo hiểm nghiêm chỉnh nhưng không quên trang trí thêm những phụ kiện bắt mắt, “kute”.

Chiếc môtô Goldwing GL1800 này có giá 1 tỷ đồng được một biker sử dụng để đi phát quà cho các trẻ nhỏ. Ai cũng bất ngờ trước độ “khủng” của dàn môtô.

Anh Tommy, 39 tuổi, quốc tịch Phần Lan cũng tham gia cùng đoàn biker. Anh hiện là giáo viên dạy tiếng Anh cho một trường mầm non ở Hoài Đức (Hà Nội). Anh cho biết, cảm thấy rất vui khi được tham gia trao quà Noel đến trẻ em.

Đối với các ông già Noel, niềm vui chính là được hòa chung cùng không khí Giáng sinh đang rộn rã, đồng thời lan tỏa đến mọi người.

Dù đang đi xe máy, nhưng một em nhỏ bảo mẹ dừng lại để nói chuyện và nhận quà của ông già Noel.

Ai cũng thích thú khi nhận được quà từ ông già Noel.

Một bé gái ngơ ngác vì khá bất ngờ khi được ông già Noel tặng quà.

Quà Noel đơn giản chỉ là những chiếc kẹo, cái bánh… nhưng ấm tình người. Một thành viên trong đoàn chia sẻ: “Niềm vui của những đứa trẻ được nhận quà cũng là niềm vui, sự phấn khởi của anh em trong đoàn. Hi vọng các em nhỏ sẽ có một mùa giáng sinh ý nghĩa”.

Không chỉ trẻ em, người lớn cũng nhận được những món quà Giáng sinh.

Sau khi đi phát quà ở một số tuyến đường, điểm đến cuối cùng của các biker là khoa Nhi, bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội.

Tại đây họ trao quà và lì xì cho những em nhỏ đang điều trị bệnh. Những món quà chủ yếu là khăn ấm, mũ len - những vật dụng khá hữu ích cho mùa đông. Mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng.

Một bệnh nhân nhi nhận lì xì cùng với lời chúc sớm khỏe mạnh từ ông già Noel.

Chị Hồng, mẹ của bé Huy đang điều trị bệnh ở khoa Nhi chia sẻ: “Hành động của các thành viên trong đoàn khiến chúng tôi rất xúc động. Hành động đó không chỉ thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với các bệnh nhân đang điều trị nơi đây, mà còn ấm áp tình người”.

Một bé đi ra ngoài, nhưng các thành viên không quên gửi lại món quà.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất