Sắc màu Cuộc Sống

'Ông chú Viettel' tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi hát lại hit 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh ông Lê Đăng Dũng - Tổng Giám đốc Viettel hát lại hit "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Mỗi lần tung ra các sản phẩm âm nhạc mới, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đều khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên với giai điệu bắt tai, điệu nhảy trở thành hiện tượng và cả MV chất lừ.

Không chỉ có Sky (cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP) thuộc lòng lời bài hát của nam ca sĩ, mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh ông Lê Đăng Dũng - Tổng Giám đốc Viettel hát lại hit Hãy trao cho anh chuẩn đến từng từ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Trong đoạn clip, ông Lê Đăng Dũng mặc trang phục quần âu, áo sơ mi với phong thái tự tin. Đặc biệt, từng đoạn luyến giọng và một vài động tác “vũ đạo” được ông Lê Đăng Dũng thể hiện siêu ngầu chẳng kém cạnh ca sĩ.

Màn trình diễn siêu độc, trẻ trung này của Tổng Giám đốc Viettel ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn clip nhận vô số lời bình luận trầm trồ khen ngợi, thậm chí được nhận xét là “dễ thương”.

Thậm chí, nhiều người còn dí dỏm nói: “Bác hát nghe rõ lời hơn cả Sơn Tùng”.

“Ông chú Viettel” hát lại hit “Hãy trao cho anh” khiến dân tình rần rần khen ngợi.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên ông Lê Đăng Dũng thể hiện khả năng ca hát của mình. Trước đó, ông Dũng từng hát lại rất nhiều hit của Sơn Tùng M-TP và nhận được sự khen ngợi, hưởng ứng nhiệt tình của các nhân viên dưới khán đài.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất