Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Ông chủ thương hiệu thời trang SEVEN. am nói gì trước nghi vấn cắt mác hàng Trung Quốc?

Định Nguyễn Theo dõi Saostar trên google news

Trước thông tin các sản phẩm của Seven. am có dấu hiệu “cắt mác, thay mới” bán ra thị trường, ông Nguyễn Vũ Hải Anh cho biết sẽ giải thích với người tiêu dùng và các ban ngành trong một hai ngày tới.

Liên quan đến thông tin nghi vấn hệ thống cửa hàng thời trang mang nhãn hiệu SEVEN.am nhập, cắt mác hàng Trung Quốc dán mác Việt Nam bán ra thị trường, ngày 11/11, ông Nguyễn Vũ Hải Anh Tổng Giám đốc Công ty cổ phần MHA cho hay: “Tôi giờ không phải phát ngôn của Công ty Cổ phần MHA, tôi giờ chỉ ở góc độ tư vấn, chăm sóc ở góc cạnh khác nên không thể phát ngôn thay cho phía công ty được”.

Ông Nguyễn Vũ Hải Anh Tổng Giám đốc Công ty cổ phần MHA.

Ông Hải Anh cũng thông tin thêm, phía đại diện Seven.AM sẽ sớm có thông cáo báo chí chính thức đến các cơ quan báo chí về vấn đề này. “Khoảng một đến hai hôm nữa phía công ty sẽ có thông cáo báo chí, công ty sẽ có giải thích với người tiêu dùng và các cơ quan ban nghành về vấn đề nêu ở trên”, ông Hải Anh thông tin.

Theo tìm hiểu, cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia, Công ty Cổ phần MHA tăng vốn điều lệ từ 4,8 tỷ đồng lên 9,9 tỷ đồng hồi giữa năm 2018. Trong đó, gồm ba cổ đông sáng lập: ông Nguyễn Vũ Hải Anh nắm 60%, ông Đặng Quốc Anh nắm 30% (ông Quốc Anh cũng là người đại diện theo pháp luật của công ty này) và bà Nguyễn Vũ Mai Hương nắm 10%.

Nhãn mác thời trang SEVEN.AM của công ty cổ phần MHA được ghi rất đơn giản. Ảnh Tuổi trẻ Thủ đô

Mới đây, thông tin trên báo chí cho biết, nhiều khách hàng phát hiện thấy một số sản phẩm của nhãn hiệu SEVEN. am có dấu hiệu “cắt gốc, thay mới”. Theo đó, những kiện hàng như túi, khăn, quần áo… được đưa về kho của Công ty cổ phần MHA trước khi xuất đi hàng chục showroom thì các công nhân sẽ kiểm tra từng sản phẩm, nếu thấy bất kỳ chữ Trung Quốc nào là phải loại bỏ ngay và thay vào đó bằng nhãn hiệu SEVEN. am.

Về vấn đề này, lãnh đạo Tổng cục Quản lý Thị trường (Bộ Công thương) cho biết cơ quan quản lý thị trường đã vào cuộc vụ việc thương hiệu thời trang Seven.AM bị tố cắt mác hàng Trung Quốc trước khi đưa ra thị trường và sẽ sớm thông tin khi có kết quả.

Thương hiệu thời trang SEVEN. am ra mắt vào năm 2009, đến nay phát triển tới 24 cửa hàng tại 18 tỉnh thành phố lớn trên cả nước. Thương hiệu này từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng; Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước - Top 15 Doanh nghiệp Hội Nhập và Phát triển toàn quốc.

Trước đó, trả lời báo chí ông Nguyễn Vũ Hải Anh xác nhận có nhập hàng Trung Quốc nhưng đều có hoá đơn. “Đôi khi có cắt mác cổ vì khách hàng kêu ngứa, những chỗ khác như mác sườn thì vẫn còn. Tôi khẳng định những sản phẩm nào bên tôi không sản xuất thì không gắn mác SEVEN. am. Khi bán hàng nhân viên cũng nói rõ “đây là hàng Trung Quốc”, ông Hải Anh nói.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Định Nguyễn

Được quan tâm

Tin mới nhất