Sắc màu Cuộc Sống

Ông bố trẻ bạo hành con nhỏ lên tiếng mong được tha lỗi vì clip đánh con lia lịa trong lúc say xỉn

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Ông bố trẻ đã gửi lời nhắn tới cộng đồng mạng, mong được mọi người tha thứ và bỏ qua cho hành động đánh con dã man của mình trong lúc say xỉn.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố liên tục bạo hành đứa trẻ, mới đây mạng xã hội lại xuất hiện thông tin cho thấy ông bố đã gửi lời nhắn tới cộng đồng mạng, mong được mọi người tha thứ và bỏ qua cho hành động đánh con dã man của mình.

Theo đó, trong đoạn clip mới được đăng tải, ông bố trẻ bày tỏ:

Lúc đó em say xỉn, vợ con cũng hơi lùm xùm. Em có rượu vô em có đánh con em, em biết em bậy rồi thì em mong cộng đồng mạng bỏ qua và tha lỗi cho em. Em cảm ơn“, người đàn ông này nói.

Ông bố trẻ bạo hành con nhỏ lên tiếng mong được tha lỗi vì clip đánh con lia lịa trong lúc say xỉn. (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn clip trên cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm, nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận rằng việc ông bố trẻ biết nhận sai đã là điều đáng mừng, nhưng hành động của đám đông kéo đến tận nơi hành hung người khác là không nên. “Dù đúng sai cũng sẽ có pháp luật giải quyết, mọi người hành động bạo lực với người khác như vậy thì chẳng khác nào dùng bạo lực để dạy cho đứa trẻ”.

Nhiều dân mạng đã kéo đến hành hung người đàn ông.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trẻ hành hung cậu con trai khiến nhiều người bức xúc. Theo clip, ông bố trẻ cho rằng cậu con trai hư nên dạy dỗ bằng cách chửi bới, tát mạnh vào mặt con nhỏ.

Thấy chồng đánh con lại đang say xỉn, người vợ đau lòng nhưng không dám can thiệp nên đành chạy đi nhờ hàng xóm sang khuyên ngăn.

Ông bố trẻ bạo hành con nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ.

Người hàng xóm sang và có ý định đưa cậu bé ra khỏi người cha nhưng không được. Ông bố trẻ nhất quyết giữ lấy đứa trẻ, vừa hỏi cậu bé “mày con ai?, ai bênh mày?” và tiếp tục tát mạnh vào mặt cậu con trai. Cậu bé mặt mày sưng tím nhưng chỉ biết khóc, càng khóc lại càng khiến ông bố tức giận, tát mạnh vào mặt cậu bé.

Không những vậy, người đứng bên cạnh cho rằng người chồng say xỉn nên nổi cơn ghen tuông, cho rằng đứa trẻ không phải là con anh ta nên lấy cớ đó để đánh đập cậu bé.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước cách dạy con của ông bố này. Dân mạng phẫn nộ đã truy tìm danh tính, thậm chí dân mạng kéo đến tận nhà hành hung ông bố trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất