Sắc màu Cuộc Sống

Ông bố nhặt rác đánh con bằng thắt lưng bị lên án trên báo Anh

Theo Zing
Chia sẻ

Daily Mail đưa tin về người cha dùng dây lưng quật con gái trên đường phố Hà Nội. Clip ghi cảnh người đàn ông 26 tuổi đánh con khiến độc giả báo này phẫn nộ, bất bình.

“Đào Đức Khiêm nổi tiếng trên mạng xã hội qua hình ảnh địu con 4 tháng tuổi nhặt rác mưu sinh trên đường. Nhiều người thương cảm cho hoàn cảnh ‘gà trống nuôi con’ của anh ta đã ủng hộ rất nhiều tiền. Tuy nhiên, đoạn video mới được lan truyền trên mạng ghi lại cảnh người cha này dùng thắt lưng quật con gái túi bụi”, trang này viết.

Hình ảnh người cha đánh con trên đường phố Hà Nội khiến độc giả của báo Anh bất bình. Ảnh: Daily Mail.

Báo Anh cũng thông tin thêm vừa đánh, anh ta vừa chửi 3 đứa trẻ được cho là con ruột bằng những lời lẽ cay độc. Trước cảnh tượng đó, một phụ nữ bán hàng gần đó lên tiếng bảo vệ những đứa trẻ vô tội và dùng điện thoại quay lại. Tuy nhiên, Đào Đức Khiêm vẫn không có ý định dừng lại. Anh thậm chí còn chửi bới, tỏ ý không hài lòng khi người ngoài can thiệp vào việc dạy con.

Bà Phạm Thị Hải Hà, Phó cục trưởng Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đã nắm được câu chuyện và hành động của Đào Đức Khiêm, theo Daily Mail. “Vụ này đã được cơ quan bảo vệ, chăm sóc trẻ em xác minh và xem xét việc tách 3 đứa trẻ khỏi người cha vũ phu”, bà Hà cho hay.

Một độc giả của Daily Mail bình luận: “Đây là hành động phi đạo đức! Dù có nghèo đói, khổ cực đến thế nào, người cha cũng không được phép bạo hành con gái của mình”.

Trước đó, trao đổi với PV, thiếu tá Nguyễn Công Hưng, Phó trưởng công an phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội), cho biết người cha trong clip là Đào Đức Khiêm, trước đây trú tại tổ 26, phường Ngọc Thụy. Khiêm có quá khứ bất hảo, từng ăn cắp, cờ bạc, thuộc diện công an quản lý hồ sơ vì sử dụng ma túy.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên (62 tuổi, Hà Nội) - người lên tiếng bảo vệ đứa trẻ bị đánh - cho hay Khiêm có xưng bố, song cô không tin mấy đứa trẻ là con ruột của anh.

Liên quan vấn đề bạo hành, ngược đãi trẻ em, bà Ninh Thị Hồng - Ủy viên Thường vụ Hội Bảo vệ Quyền trẻ em - từng khẳng định Luật bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em nghiêm cấm hành vi xâm hại trẻ nhỏ. Theo luật hình sự, hành hạ người khác, trong đó có trẻ em và người già, có thể bị truy tố.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất