Sắc màu Cuộc Sống

Ông bố tát liên tiếp vào mặt con nhỏ không muốn truy cứu nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Anh Đoàn Văn Tí, người cha bạo hành con trai trong lúc say rượu, cho biết, sự việc xảy ra là do năm nay là "năm tuổi" nên anh gặp chuyện xui. Bản thân anh không muốn truy cứu nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù bị nhiều người kéo đến hành hung.

Ngày 17/10 vừa qua, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng treo thưởng 20 triệu đồng trên facebook cho ai “tát vào mặt người cha ở Tiền Giang bạo hành con trai trong lúc say rượu”. Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng gây ra những ý kiến trái chiều trong xã hội. Trong đó, nhiều người cho rằng, hành động này mang tính chất kích động dư luận, gây ra những vụ việc không hay.

Tối 24/10, Đàm Vĩnh Hưng đã thừa nhận vội vã khi phản ứng với clip người cha bạo hành con ở Tiền Giang.

 “Tôi quá bao đồng, quá dễ xúc cảm, phần người trong tôi nhiều hơn phần con. Tôi là người nhẹ dạ. Tôi thiếu kiến thức về pháp luật” - Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

Anh Tí bị cư dân mạng kéo đến phòng trọ đánh sau vụ việc.

Tuy nhiên, anh cho hay anh hành động như thế vì tuổi thơ của anh phải chịu nhiều roi vọt. “Tôi không kìm chế được sự bức xúc trong lòng mình với những ký ức của tuổi thơ tràn về dữ dội khi nhìn thấy những cái tát như kẻ thù giáng vào mặt đứa bé, khiến tôi chọn cái cách theo suy nghĩ của mình như sự cảnh cáo để làm thức tỉnh người cha ấy. Tôi không biện minh. Tôi chỉ viết lại những gì diễn ra trong tôi lúc đó”.

Sau khi chia sẻ lý do dẫn đến hành động gây tranh cãi của mình, Đàm Vĩnh Hưng nhận sai. Anh viết: “Tôi - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, công dân Việt Nam kính xin lỗi luật pháp và nhà nước Việt Nam. Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc”.

Hình ảnh anh Tí bạo hành con nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ

Trao đổi với Zing.vn sau khi đọc báo biết chuyện Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi, anh Đoàn Văn Tí, người cha bạo hành con trai trong lúc say rượu, nói: “Tôi tuổi Tỵ, năm nay là “năm tuổi” nên gặp chuyện xui”.

“Hôm qua có mấy người gặp tôi nói là công an hình sự tỉnh, đi cùng là luật sư mà tôi không quen biết. Họ hỏi tôi có truy cứu Đàm Vĩnh Hưng hay không. Tôi trả lời là không”, anh Tí nói bây giờ chỉ muốn được yên thân.

Anh Tí không muốn truy cứu nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Anh Tí kể vụ đánh con khi còn làm công nhân ở TP.HCM. Hôm đó, bạn bè đến nhà trọ nhậu và con trai sinh năm 2014 nằng nặc đòi theo xe một người để về khu vực gần khu du lịch Suối Tiên để ngủ.

Sau khi bồng con vào phòng, cậu bé cứ khóc và trách cha nên bị Tí tát tay vào mặt nhiều cái và bị vợ quay lại clip.

Cũng theo anh Tí, vợ chồng anh sau đó cũng ly hôn, vợ cũ bồng con trai về quê nuôi dưỡng. Thời gian này, anh và vợ mới chuẩn bị kết hôn thì clip anh đánh con bị tung lên mạng.

Tính một tháng nữa tụi tôi làm đám cưới mà gặp chuyện buồn này chắc dời lại năm sau”, anh Tí cho biết.

Trước đó, ngay sau khi vụ việc nổ ra, trao đổi với báo Người Lao động, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này cũng đang làm rõ hành vi một nhóm người đã kéo đến nhà trọ nơi anh Đoàn Tí đang ở (thuộc xã Trung An, TP Mỹ Tho) phá khóa cửa, lôi anh Đoàn Tí ra đánh.

“Sau khi xác minh làm rõ có bạo hành trẻ em hay không sẽ xử lý; cả việc nhóm người phá khóa cửa nhà trọ vi phạm đến đâu thì xử lý đến đó”- một lãnh đạo Công an TP Mỹ Tho khẳng định trên báo này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất