Sắc màu Cuộc Sống

Hình ảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay cháu trai qua ô kính ô tô gây xúc động mạnh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngày lên xe trở về nhà chồng, nhìn cảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay con trai qua cửa kính ô tô mà lòng mẹ trẻ nghẹn đắng. 

Những câu chuyện về con gái lấy chồng xa dù đã được nghe nhiều nhưng mỗi lần nhắc đến vẫn luôn khiến người ta rưng rưng. Đó là những nỗi niềm không ai thấu khi phải rời xa người thân, bạn bè, cả công việc để đến với cuộc sống mới xung quanh chỉ 4 bức tường, có mệt mỏi, ốm yếu cũng không có ai để chia sẻ…

Lấy chồng xa nhà, hiếm khi được về thăm bố mẹ chính là một trong những thiệt thòi lớn nhất đối với không ít cô gái. Vậy nên, ngay khi được đăng tải, bức ảnh bà ngoại chia tay cháu qua cửa kính ô tô đã nhận được sự quan tâm lớn của hội chị em.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh bà ngoại chia tay cháu qua cửa kính ô tô gây xúc động mạnh. Theo đó, cô gái lấy chồng xa, lâu ngày đưa con nhỏ về thăm ông bà ngoại, nhưng chưa được lâu, người mẹ trẻ lại phải chia tay bố mẹ để trở về bên nội. Ngày lên xe về nhà chồng, nhìn cảnh ông bà ngoại bịn rịn chia tay con trai mà lòng mẹ trẻ nghẹn đắng.

Hình ảnh và những dòng tâm sự của người mẹ trẻ khiến nhiều người chạnh lòng.

Ông bà ngoại chia tay cháu ngoại qua ô cửa kính xe ô tô.

Khoảnh khắc khiến người mẹ trẻ muốn khóc.

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, bài đăng đã thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Đọc bài viết, các chị em như thấy được chính mình trong câu chuyện đó. Những dòng tâm sự, những câu chuyện thật cùng nỗi lòng đã được nhiều chị em bày tỏ.

Châu Hoài Anh bình luận: “Đêm giao thừa tớ nhắn tin cho Bố là “con nhớ nhà quá”, bố tớ trả lời lại “lớn rồi, mẹ trẻ con rồi đấy, chúc con và gia đình năm mới mạnh khoẻ làm ăn may mắn nhé”. Đọc thế thôi mà khóc tu tu luôn. Giờ ngồi gõ lại vẫn rưng rưng”.

Tớ Là Thư Lùn viết: “Các bạn gái chưa chồng nghe cho rõ, nhớ cho kỹ đây: dù có yêu sống yêu chết cũng đừng có dại mà lấy chồng xa. Đừng nghĩ đơn giản là 1 chuyến bay, hay 1 chuyến xe, hay vài tiếng đồng hồ là đến nơi. Có những lúc 20km giống như 200km nha các em gái”.

Vũ Toàn viết: “Tháng trước ông bà ngoại vào trong TP. Hồ Chí Minh thăm con gái và thăm cháu. Nhìn ông bà cười trong hạnh phúc bao nhiêu thì lúc chia tay hẳn bịn rịn như vậy. Nhưng con gái hạnh phúc cũng là điều hạnh phúc của ông bà rồi. Không nhất thiết phải ở gần, nhưng nhất định phải hạnh phúc”.

Đức Huỳnh chia sẻ: “Con gái thích lấy chồng xa. Lấy xong mới thấy tiếc, xa nhà không về được nhiều đương nhiên nhớ nhà, bạn bè ở xa coi như mất bạn, nếu đi làm thì không nói còn ở nhà bếp núc thì làng xóm xa lạ, ngày ngày 4 bức tường. Thôi các bạn đừng lấy chồng làm gì”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất