Sắc màu Cuộc Sống

Ớn lạnh clip cả nhà chạy toán loạn vì bị ném bom xăng, nhiều người trong gia đình bị bỏng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều người lớn, trẻ em bị bỏng, khi 1 căn nhà ở Bình Phước bị nhóm côn đồ liên tiếp ném "bom xăng" vào lúc giữa đêm.

Ngày 5/5, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh một căn nhà bị đối tượng xấu ném “bom xăng” vào khiến nhiều người, gồm cả trẻ nhỏ tháo chạy trong hoảng loạn.

Theo đoạn clip, lúc đầu trong sân nhà có nhiều người lớn và trẻ em đang đứng phía trong cánh cửa sắt, bất ngờ một đối tượng ném “bom xăng” vào nhà gây cháy. Xăng văng trúng vào một trẻ nhỏ, khiến lửa bắt lên lưng khiến tất cả mọi người chạy toán loạn vào trong nhà để nấp.

Sau khi lửa tắt dần, một người đàn ông bình tĩnh vừa hút thuốc vừa ra gần cảnh cổng để dắt xe máy vào, bất ngờ những quả “bom xăng” khác được liên tiếp ném vào sâu bên trong, biến căn nhà trở thành “biển lửa”, khói mù mịt. Nhiều người trong nhà bị bỏng.

Clip cả nhà chạy toán loạn vì bị ném bom xăng, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Toàn bộ vụ việc trên được camera an ninh ghi lại, theo thông tin trên báo Dân Việt, vụ việc này xảy ra vào khoảng 22h ngày 21/4 tại một ngôi nhà ở xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước).

Cũng liên quan đến vụ việc này, sáng cùng ngày, ông Hoàng Nhật Tân, Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh xác nhận, Công an huyện đã bắt được nghi phạm ném bom xăng vào căn nhà trên.

Ông Tân còn cho biết trên báo Trí Thức Trẻ, nguyên nhân vụ việc này bắt nguồn từ mâu thuẫn trong xóm. Hiện, cơ quan chức năng đang giám định thương tật của người bị bỏng để làm căn cứ điều tra, xử lý tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất