Sắc màu Cuộc Sống

Ôm hận vì bị phạt vi phạm giao thông, người đàn ông đánh đại úy công an tại quán nhậu gây thương tích

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Ôm hận vì bị phạt vi phạm giao thông, người đàn ông cầm cốc bia đánh vào mặt đại úy công an tại quán nhậu ở huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.

Tối 4/7, Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng thông tin trên Tuổi Trẻ, đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Đề khẩn trương tiến hành các hoạt động điều tra, sớm kết luận và xử lý nghiêm đối tượng gây thương tích một Đại úy công an.

Theo đó, khoảng 18h ngày 2/9, tại quán nhậu thuộc ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng xảy ra vụ cố ý gây thương tích. Công an huyện Trần Đề sau khi tiếp nhận tin báo đã phân công lực lượng xuống hiện trường xác minh.

Cụ thể, Chung Nhất Lưỡng (SN 1988, ngụ thị trấn Trần Đề) cùng 4 người bạn tổ chức ăn nhậu. Cạnh bàn của Lưỡng có bàn nhậu năm người, trong đó có đại úy Hồ Thanh Nhiều - cán bộ Công an thị trấn Trần Đề.

Đại úy Nhiều bị đối tượng cầm cốc bia đánh vào mặt gây thương tích do ôm hận bị phạt vi phạm giao thông. Ảnh: Zing

Theo Người lao động, Lưỡng cầm cốc sang mời một người bạn quen biết tại bàn của Nhiều và có nói: “Anh em mình thương nhau trước sau như một, còn Nhiều thì bắt xe em, hôm nay Nhiều nhậu, ai bắt Nhiều”.

Đại úy Nhiều phản ứng lại thì bị Lưỡng hất bia vào mặt. Khi đại úy Nhiều đứng dậy liền bị Lưỡng cầm cốc bia đánh vào mặt gây thương tích.

Phát hiện sự việc, mọi người đã chạy đến can ngăn và đưa đại úy Nhiều đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Trần Đề, sau đó chuyển đến Bệnh viện 121 (TP. Cần Thơ) tiếp tục điều trị cho đến nay.

Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã làm việc với Lưỡng và một số người liên quan tại hiện trường. Lưỡng đã khai nhận hành vi cầm cốc đánh đại úy Nhiều.

Nguyên nhân vụ việc do trước đây, trong quá trình làm nhiệm vụ, đại úy Nhiều phát hiện và xử lý hành vi vi phạm giao thông đối với Lưỡng. Vì vậy, Lưỡng ôm hận và ra tay khi gặp đại úy Nhiều.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Đề đã cho gia đình bảo lãnh Lưỡng và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất