Sắc màu Cuộc Sống

Ngất ngây với bộ ảnh 'tình tứ' của 'Cô bé trà sữa' Jun Vũ và hotgirl Thái Lan

Nhật Lệ
Chia sẻ

Mới đây, "Cô bé trà sữa" Jun Vũ cùng người bạn hotgirl đến từ Thái Lan đã có một sự kết hợp tuyệt vời trong bộ ảnh với chủ đề "Khi 2 cô gái yêu nhau" khiến cư dân mạng xuýt xoa không thôi.

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) là một cái tên không hề xa lạ trong cộng đồng hotgirl Việt Nam và Thái Lan. Cô nàng sinh năm 1995, là người Hà Nội và theo gia đình sang Thái Lan định cư từ năm 15 tuổi. Sau khi nổi tiếng, được ví von là “Cô bé trà sữa” vì khuôn mặt xinh xắn, trong sáng, Jun Vũ nhanh chóng tận dụng vẻ đẹp của mình trong công việc làm mẫu ảnh cả ở Thái Lan, Việt Nam và gặt hái nhiều thành công, được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

11

“Cô bé trà sữa” năm nào đã trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

12

Cô là gương mặt được chú ý cả ở Thái Lan và Việt Nam.

Hiện tại, Jun Vũ đã lấn sâu vào con đường nghệ thuật bằng việc tham gia đóng nhiều bộ phim cũng như tham gia góp mặt trong các MV cả ở Việt Nam và Thái Lan. Năm 2015, với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Vẽ đường cho yêu chạy kết đôi cùng B Trần, Jun Vũ đã giành được giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải cúp Ngôi Sao Xanh. Và sắp tới đây, bộ phim điện ảnh Cho em gần anh thêm chút nữa công chiếu vào tháng 12 được kì vọng sẽ giúp Jun Vũ nổi tiếng hơn.

13

Thời gian gần đây, Jun Vũ hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam thường xuyên hơn.

Vẻ xinh xắn, ngọt ngào của Jun Vũ trong nhiều concept ảnh khiến cô chiếm được tình cảm từ các bạn trẻ. Và mới đây, bộ ảnh với chủ đề 2 girls in love của cô và cô bạn Chanya Amarit đến từ Thái Lan đã khiến cư dân mạng được một phen “ôm tim” khi nhìn ngắm nhiều cảnh “tình tứ” của 2 cô nàng xinh đẹp trong vai người yêu của nhau.

5

2 cô nàng xinh đẹp cùng hóa thân thành người yêu của nhau.

4

Những hình ảnh lãng mạn của cả 2 khiến người xem ngất ngây.

Chanya Amarit, sinh năm 1996, là hotgirl mang 2 dòng máu Thái Lan và Pháp. Vẻ đẹp sắc sảo và cá tính của Chanya khiến cô đang là cái tên chú ý trong cộng đồng người mẫu ảnh ở xứ chùa vàng.

14

Chanya mang hai dòng máu Thái Lan - Pháp.

15

Cô có vẻ ngoài cá tính rất thu hút.

Jun Vũ chia sẻ: “Ngoài đời mình và Chanya cùng hoạt động nghề mẫu ảnh, lại khá quý nhau. Tình cờ được dịp nhiếp ảnh gia Trirat Thanarakchok mời chụp một bộ ảnh chung nên bọn mình đồng ý tham gia, coi như cơ hội giao lưu và hợp tác với nhau.”

10

Vì ngoài đời là bạn thân nên Jun Vũ và Chanya rất ăn ý với nhau.

2

Họ khiến người xem không khỏi xuýt xoa về sự ngọt ngào mà cả hai thể hiện trong bộ ảnh.

Tuy bộ ảnh là ý tưởng của của nhiếp ảnh gia nhưng không thể phủ nhận Jun Vũ và Chanya đã vào vai người yêu của nhau rất ngọt với từng cái ôm, ánh mắt nhìn nhau say đắm… khiến cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi 2 hotgirl giống như đang yêu nhau thật sự.

Hãy cùng Saostar ngắm thêm một số bức hình của bộ ảnh hot này nhé:

6

Ngoại hình của 2 cô nàng đều được cư dân mạng khen ngợi.

7

Những bức ảnh hết sức tình cảm.

8

Bộ ảnh tình tứ đến nỗi không ít người còn tưởng họ yêu nhau thật.

3

Đẹp đôi và lãng mạn thế này cơ mà!

1

9

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất