Sắc màu Cuộc Sống

Obama và tình bạn đặc biệt với những người nổi tiếng

Theo Zing
Chia sẻ

Tổng thống Barack Obama là chính trị gia hiếm hoi được nghệ sĩ Mỹ yêu mến và ông đã làm bạn với Beyonce, Katy Perry, Jennifer Lopez hay nam diễn viên Tom Hanks.

Tổng thống Obama và nam ca sĩ kiêm diễn viên Justin Timberlake có mối quan hệ khá thân thiết. Chàng trai tài hoa này từng tham gia một số sự kiện cùng đệ nhất gia đình Mỹ, như biểu diễn ca khúc nổi tiếng “Sittin' On The Dock Of The Bay” trong buổi lễ “In Performance” vinh danh những thành tựu về nhạc soul của vùng Memphis năm 2013. Timberlake từng chia sẻ Obama “là người tuyệt nhất” anh từng gặp. Ảnh: White House.

Trong chiến dịch tái tranh cử của Obama năm 2012, nữ ca sĩ Katy Perry đã dùng giọng ca quyền lực của mình để ủng hộ vị tổng thống da màu. Nữ ca sĩ 29 tuổi cho biết ông Obama đã nhiều lần gọi điện cho cô để cảm ơn vì sự ủng hộ nhiệt thành đó. Trong ảnh, Tổng thống Obama đang nhận xét về đôi giày nổi bật của Perry nhân dịp gặp gỡ ở Las Vegas hồi tháng 10/2012. Ảnh: White House.

Tình bạn khăng khít giữa Obama và cặp vợ chồng ca sĩ Beyonce - Jay-Z là chủ đề được báo giới nhiều lần nhắc tới. “Tôi đã biết họ vài năm rồi. Đó là những người tốt. Beyonce quá đỗi ngọt ngào với Michelle và bọn trẻ (vợ và con gái của ông Obama)”, tổng thống da màu nói về cặp đôi nghệ sĩ. “Họ là những người bạn tốt. Chúng tôi trò chuyện cùng nhau như tôi vẫn trò chuyện với tất cả bạn bè”. Ảnh: White House.

Nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey là bạn thân của Tổng thống Obama từ khi hai người ở Chicago, nơi ông Obama bắt đầu sự nghiệp chính trị. Bức ảnh được chụp trong dịp Oprah Winfrey phỏng vấn Obama năm 2004, khi ông còn là thượng nghị sĩ bang Illinois. Ảnh: Oprah.com.

Nam diễn viên hài Will Ferrell nằm trong số những nghệ sĩ ủng hộ Barack Obama tích cực nhất trong cuộc đua tổng thống năm 2012. Ferrell từng quay một video khẳng định “sẽ làm bất cứ điều gì” để cử tri Mỹ bỏ phiếu cho Obama. Trong ảnh là Ferrell cùng vợ, Viveca, trò chuyện với Tổng thống Obama ở phòng Bầu dục tháng 10/2011. Ảnh: White House.

Trong số những người bạn nổi tiếng lâu năm của vợ chồng Tổng thống Obama, phải kể đến nữ MC Ellen DeGeneres. Hồi tháng 11 năm ngoái, Obama trao cho DeGeneres huân chương Tự do Tổng thống và bày tỏ niềm ngưỡng mộ với MC 58 tuổi. Ông nhấn mạnh DeGeneres “cho thấy một cá nhân có thể biến thế giới thành một nơi vui tươi, cởi mở và yêu thương hơn”. Ảnh: Warner Bros.

Barack Obama và Ellen DeGeneres cùng nhảy trong chương trình truyền hình “Ellen” năm 2007, khi ông lần đầu tiên tranh cử tổng thống. Ảnh: Warner Bros.

Danh ca nổi tiếng Jennifer Lopez là một trong những người bạn nổi tiếng của Tổng thống Obama. Lopez đã tích cực tham gia một số sự kiện trong chiến dịch tranh cử của ông. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ giữa hai người trong hậu trường buổi lễ nhậm chức của Obama ở Washington DC hồi tháng 1/2009. Ảnh: Getty.

Ông chủ nhà Trắng từng là khách mời của chương trình “The Tonight Show” do MC Jimmy Fallon chủ trì. Obama và Fallon tỏ ra rất ăn ý khi cùng nhau hát nhạc soul theo phong cách rất hóm hỉnh khiến người xem vô cùng thích thú. Hai người đã trở thành những người bạn tốt sau chương trình. Ảnh: NBC News.

Tổng thống Obama nhận xét nam tài tử kiêm nhà sản xuất George Clooney là “một người đàn ông tốt và một người bạn tuyệt vời”. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc thân thiết của giữa hai người trong một sự kiện gây quỹ ở Los Angeles ngày 10/5/2006. Ảnh: Getty.

Barack Obama và Tom Hanks cười tươi khi xem một chương trình tháng 12/2014. Nam diễn viên gạo cội Tom Hanks là người luôn thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ đối với vị tổng thống da màu từ nhiều năm qua. Ông từng đùa rằng sẽ chẳng sao nếu Obama tiếp tục làm tổng thống thêm một nhiệm kỳ nữa. “Năm 2016 ư, tôi sẽ bầu cho Barack Obama. Đúng vậy đấy. Thêm 4 năm nữa”, Tom Hanks nói. Ảnh: Getty.

Dù Tiger Woods chưa bao giờ công khai ủng hộ Barack Obama, cả hai từ lâu là những người bạn tốt. Obama từng nhiều lần “tỉ thí” với Tiger Woods và mời tay golf lừng danh đến Nhà Trắng. Bức ảnh chụp Obama và Woods ở Nhà Trắng năm 2009. Ảnh: White House.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất