Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô mất lái tông liên hoàn 3 xe máy khiến nhiều người bi thương

Khoa Nguyễn
Chia sẻ

Khi lưu thông đến ngã 3 đường Nơ Trang Long – Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh), ô tô bất ngờ mất lái, đâm liên tiếp vào 3 xe máy đang di chuyển trên đường làm hơn 3 người bị thương

Chiều tối 9/9, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa 1 ô tô và 3 xe máy khiến hơn 3 người bị thương.

Trước đó, vào khoảng 16h30 cùng ngày, ô tô mang BKS: 51G-55145 lưu thông trên đường Nơ Trang Long hướng từ cầu Bình Lợi về đường Nguyễn Xí.

Khi lưu thông đến ngã 3 đường Nơ Trang Long - Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh) thì ô tô bất ngờ mất lái, đâm liên tiếp vào 3 xe máy đang di chuyển trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả của vụ va chạm khiến 3 người bị thương, trong đó có 1 trẻ em, những nạn nhân ngay lập tức được chuyển đến BV cấp cứu. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, 3 xe máy bị hư hỏng nặng, ô tô bị hư hỏng ở phần đầu. Bên cạnh đó, sự việc khiến nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc làm giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường.

Những người dân quanh khu vực chứng kiến cho biết, ô tô trên chạy rất nhanh, trước khi gây tai nạn với 3 xe máy thì phương tiện này đã va quẹt với 1 xe ba gác khác, tài xế không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy thì tiếp tục gây ra tai nạn trên. Người dân cho biết thêm, tài xế trên điều khiển xe ô tô có dấu hiệu không tỉnh táo.

Chia sẻ

Bài viết

Khoa Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất