Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô mất lái lao lên vỉa hè suýt rơi xuống hồ Linh Đàm đè nát xe máy, xe đạp

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc xe ô tô Ford Focus do một người đàn ông điều khiển khi đi đến đoạn đường D2, bán đảo Linh Đàm, Hà Nội thì bị mất lái lao lên vỉa hè rồi đâm trúng nhiều xe máy cùng xe đạp đậu tại đây.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 ngày 8/4, một chiếc xe ô tô hiệu Ford Focus do một người đàn ông điều khiển khi đi đến đoạn ngã 3 đường D2 - bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì bị mất lái, vọt lên vỉa hè rồi đâm liên tiếp vào nhiều xe máy, xe đạp đỗ trên hè.

Một chiếc xe máy bị ô tô đâm đã biến dạng. Ảnh: Facebook

Tại hiện trường, cú va chạm khiến 1 người bị thương, 1 chiếc xe máy Lead bị chèn lên nát bét cùng 3 chiếc xe đạp bị hỏng, 1 xe máy khác bị hư hỏng phần đuôi và 2 bộ bàn ghế cũng bị hư hỏng.

Vụ việc khiến một người bị thương nhẹ. Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, người đàn ông điều khiển ô tô đã xuống xe và nhận hoàn toàn trách nhiệm với những người có tài sản bị chiếc xế hộp này đâm trúng, gây hư hỏng.

Một người dân tại khu vực bị thương nhẹ. Ảnh: Facebook

Cú va chạm do tài xế mất lái. Ảnh: Facebook

Tại hiện trường, người dân cùng với xe cứu hộ được điều động tới để đưa chiếc ô tô xuống khỏi vỉa hè và những xe máy bị hỏng hóc do cú mất lái của nam tài xế.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất