Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô lấn làn ngược chiều để di chuyển và hành động bất ngờ của người đàn ông chạy xe máy khiến nhiều người chú ý

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Thay vì nhường đường cho ô tô, người đàn ông tỏ thái độ bằng cách dừng xe máy ngay trước đầu ô tô, sau đó đi bộ vào lề đường. Hành động của người đàn ông tuy gây bất ngờ nhưng lại được nhiều người ủng hộ.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc ô tô lấn làn chạy ngược chiều và hành động của người đàn ông đi xe máy khiến nhiều người bất ngờ nhưng đều đồng tình, ủng hộ.

(Nguồn: Facebook)

Nội dung đoạn clip cho thấy, sự việc dường như xảy ra vào giờ cao điểm. Trong đoạn clip, con đường có rất nhiều phương tiện qua lại và bị kẹt. Tuy nhiên, chiếc ô tô màu trắng có vẻ gấp gáp không chịu xếp hàng di chuyển cùng chiều mà lấn làn rồi đối đầu với một xe máy.

Sự việc càng được nhiều người quan tâm hơn với hành động của người đàn ông đi trên xe máy này. Thay vì nhường đường cho ô tô, người đàn ông tỏ thái độ bằng cách dừng xe ngay trước đầu ô tô, sau đó đi bộ vào lề đường.

Biết việc lấn làn là sai nên cuối cùng tài xế ô tô đành đánh lái về đúng làn.

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều “gật gù” đồng tình với hành động của người đàn ông đi xe máy.

Dù đường tắc nhưng nhiều người vẫn chịu khó đợi, chầm chậm di chuyển qua, việc gì phải lấn làn có khi gây nguy hiểm cho người khác thì sao“.

Bác lái xe máy chất quá, bài học cho những người đi xe sang thích lấn làn“.

Chẳng lẽ bao nhiêu người đợi mình không đợi được à, ủng hộ bác đi xe máy cho những người này một bài học“.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất