Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô húc văng xe máy trong đêm, 2 thanh niên tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ va chạm đã khiến 2 thanh niên bị văng xa, anh Toàn Mỹ tử vong tại chỗ, người bạn ngồi phía sau bị thương nặng được người dân đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Thông tin từ báo Pháp luật Plus, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h ngày 29/7, trên đường Mỹ Phước Tân Vạn giao với đường ĐX082, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm nói trên, xe máy mang BKS 93F1- 338.42 do Nguyễn Toàn Mỹ (20 tuổi, quê Bình Phước) điều khiển lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn theo hướng từ Bình Phước về Bình Dương, phía sau có chở theo một người bạn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trí thức trẻ.

Khi xe lưu thông đến ngã tư giao nhau với đường ĐX 082 thì bị xe ô tô mang BKS: 61A- 481.67 đang đi từ đường ĐX 082 để băng qua đường Mỹ Phước Tân Vạn bất ngờ tông trúng.

Vụ va chạm đã khiến cả 2 thanh niên bị văng xa, anh Toàn Mỹ tử vong tại chỗ, người bạn ngồi phía sau bị thương nặng được người dân đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Chiếc xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng phần đầu. Ảnh: Tri thức trẻ.

Ghi nhận tại hiện trường, xe du lịch bị hư hỏng phần đầu nằm trong đường ĐX082, xe máy nằm trên vỉa hè dưới gốc cây hư hỏng nghiêm trọng. Nhiều đồ dùng các nhân của các nạn nhân rơi khắp mặt đường.

Chiếc ô tô bị tại hiện trường. Ảnh: Pháp luật Plus.

Hiện, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất