Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô chở nhiều thùng sơn đang đi đường bất ngờ bốc cháy dữ dội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ô tô tải chở nhiều thùng sơn đang di chuyển trên đường Phan Đình Phùng (Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người sợ hãi.

Khoảng 11h50 ngày 27/8, nhiều người đi đường Phan Đình Phùng (Hà Nội) thì hốt hoảng phát hiện lửa bốc lên từ thùng chiếc xe tải BKS 29C-666xx nên hô hoán, báo hiệu cho tài xế biết. Thời điểm trên, khi xe tải dừng lại trước số nhà 43 Phan Đình Phùng, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội.

Ô tô tải bốc cháy dữ dội. Ảnh facebook

Theo các nhân chứng, do thùng xe tải chở nhiều hộp sơn nên ngọn lửa bốc rất cao. Nhân viên các cửa hàng bên đường đã sử dụng bình bột chữa cháy để dập lửa.

Một cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 2 cho biết, chiếc xe bốc cháy phía sau thùng xe, khi nhận được tin báo đơn vị đã huy động xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Nhiều thùng sơn bị cháy rụi.

Cũng theo vị cán bộ này, trên xe chứa các thùng sơn nên khi cháy bùng phát rất nhanh. Nhiều người dân xung quanh khu vực trên đã dùng bình chữa cháy dập lửa nên không gây thiệt hại lớn.

Tại hiện trường, xe tải bị cháy rụi phần bạt. Trên thùng xe, nhiều hộp sơn nhuốm màu tro. Tán cây cao 7-8m thẳng vị trí xe tải đỗ bị lửa làm cháy sém.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất