Sắc màu Cuộc Sống

Phú Thọ: Ô tô bị lũ cuốn, lật nghiêng khi cố băng qua dòng nước xiết

Quang Ngọc
Chia sẻ

Cố băng qua dòng nước lũ đang chảy xiết tại khu vực Trung Sơn, Yên Lập (Phú Thọ), một chiếc ô tô đã bị lật nghiêng và cuốn trôi. Tuy nhiên, tài xế may mắn thoát nạn trong tích tắc.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một chiếc xe ô tô bị cuốn trôi giữa dòng nước lũ đang chảy xiết. Theo như chia sẻ của cư dân mạng, hình ảnh trên được quay lại từ khu vực Trung Sơn, Yên Lập, tỉnh Phú Thọ vào ngày 4/8 vừa qua.

Clip: Chiếc ô tô lật nghiêng và cuốn trôi khi cố băng qua dòng nước lũ chảy xiết.

Từ hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đã cố gắng băng qua dòng nước lũ nhờ sự trợ giúp của một xe máy xúc. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, do dòng nước chảy xiết và xoáy mạnh nên sợi dây kéo chiếc ô tô đã bị đứt.

Ngay lập tức, những người dân có mặt tại hiện trường nhanh chóng chạy ra xem xét tình hình và tìm cách kéo chiếc ô tô lại nhưng bất thành. Tuy nhiên, chỉ trong phút chốc, ô tô 4 chỗ bị đẩy ra xa và lật nghiêng, sau đó bị cuốn trôi theo dòng nước lũ. May mắn là trước đó tài xế ô tô đã kịp thời thoát ra ngoài nên tai nạn này không gây thương vong về người.

Sau sự cố trên, nhiều cư dân mạng khuyên mọi người không nên mạo hiểm vượt lũ bằng mọi cách để đảm bảo an toàn cho bản thân

Trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự rùng mình, ngao ngán trước quyết định mạo hiểm của người tài xế khi liều mạng nhấn ga tiến về phía trước nhằm đưa chiếc xe vượt qua cơn lũ dữ. Nếu không nhanh trí và may mắn thoát ra kịp thời thì tài xế sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng. Một số dân mạng lên tiếng khuyên mọi người không nên mạo hiểm di chuyển tại những khu vực đường hoặc đập nước khi dòng nước lũ dâng cao vì rất nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất