Sắc màu Cuộc Sống

Ô mai Hồng Lam xin lỗi khách hàng sau sự cố đường hóa học

Chia sẻ

Trước thông tin ô mai mơ chua ngọt của Công ty cổ phần Hồng Lam có chứa hàm lượng đường hóa học cao hơn gấp 8 lần cho phép, trang web chính thức của công ty đã gửi lời xin lỗi tới tất cả các thực khách đồng thời thu hồi và bồi thường những lô hàng sai quy định đã tung ra thị trường.

Ngày 30/11, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thực hiện Kế hoạch kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm triển khai công tác đảm bảo an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Bính Thân và Mùa Lễ hội Xuân năm 2016 đã kiểm tra một số mặt hàng thực phẩm.

Quá trình kiểm tra đoàn liên ngành phát hiện một mẫu ô mai mơ chua ngọt, NSX: 17/11/2015; HSD: 17/11/2017, sản phẩm của Công ty cổ phần Hồng Lam (KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội) không đạt về chỉ tiêu Saccarin và hàm lượng Cyclamate như công bố. Trong đó, hàm lượng Cyclamate còn vượt quá mức giới hạn công bố tới 8,3 lần, Saccarin vượt quá 6,5 lần công bố.

Ngay sau đó, Công ty cổ phần Hồng Lam phải dừng không lưu thông sản phẩm và nộp phạt 8.360.000 đồng. Điều đáng chú ý là những thông tin trên gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín và việc kinh doanh của công ty này.

omaihonglam (3)

Cửa hàng Hồng Lam trên phố Huế.

Vào 15h30 ngày 2/2, trang web của công ty đã gửi lời xin lỗi tới tất cả các thực khách về sự cố vừa qua và theo đại diện công ty, đây cũng là câu trả lời chính thức cho những lùm xùm vài ngày nay:

“Lời đầu tiên, Hồng Lam xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khách hàng vì sự cố về lô hàng Ô mai Mơ chua ngọt xuất kho tháng 11 tại siêu thị BigC.

Đây là lô hàng duy nhất gặp phải sự cố vượt mức lượng đường cho phép do sự cố trong quá trình sản xuất.

Nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng, ngay sau khi nhận được thông báo của Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, Hồng Lam đã tiến hành thu hồi và đưa đi kiểm nghiệm toàn bộ các sản phẩm Ô mai Mơ chua ngọt trên hệ thống cửa hàng và siêu thị BigC.

Hồng Lam kính mong những khách hàng đã mua sản phẩm Ô mai Mơ chua ngọt liên hệ theo Hotline để chúng tôi có những biện pháp thu hồi và bồi thường một cách sớm nhất.

omaihonglam (2)

Trong suốt thời gian vừa qua, Hồng Lam đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Mỗi sản phẩm của Hồng Lam trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ, là công sức của hàng trăm cán bộ công nhân viên nhằm đảm bảo lợi ích tối đa của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, trong đó không thể tránh khỏi những sai sót. Sự cố này cũng là lời nhắc nhở để chúng tôi nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa, để xứng đáng là “Tinh hoa quà Việt” mà khách hàng đã tin cậy. Một lần nữa, Hồng Lam xin gửi lời xin lỗi chân thành và lời cảm ơn sâu sắc tới những Quý khách hàng đã ở bên chúng tôi trong suốt chặng đường đã qua!”

 Lời xin lỗi của đơn vị kinh doanh Ô mai Hồng Lam tới các thực khách.

Lời xin lỗi của đơn vị kinh doanh Ô mai Hồng Lam tới các thực khách.

Lời xin lỗi của Công ty cổ phần Hồng Lam đã phần nào giảm bớt những lo ngại của thực khách dành cho thương hiệu nổi tiếng này sau sự cố đáng tiếc.

omaihonglam (1)

Ô mai Hồng Lam là địa chỉ khá tin cậy của khách hàng từ nhiều năm nay.

Bên cạnh đó, khi nhận được những băn khoăn của khách hàng xung quanh chất lượng, hương vị và mẫu mã sản phẩm, đơn vị này cũng đã có lời cảm ơn về sự đóng góp, cùng với đó sẽ cố gắng kiểm soát sản phẩm để nâng cao chất lượng ô mai đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất