Sắc màu Cuộc Sống

Ô tô lao xuống sông trong đêm, tài xế tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nhiều giờ rơi xuống sông Cậy (đoạn thuộc huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), lực lượng chức năng đã vớt được chiếc xe ô tô 4 chỗ lên bờ. Bên trong xe xác định một người đàn ông đã tử vong.

Sáng 11/12, lực lượng chức năng huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã trục vớt chiếc xe ô tô Huyndai màu đỏ rơi xuống sông Cậy (đoạn giáp ranh ở xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng và xã Long Xuyên, huyện Bình Giang) vào đêm qua.

Hình ảnh chiếc ôtô được trục vớt.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, nhiều người phát hiện vụ tai nạn xảy ra tại khu vực trên nên cấp báo tới chính quyền xã. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Cẩm Giàng để phối hợp với Công an huyện Bình Giang xử lý vụ việc.

Đến khoảng hơn 9h sáng, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô Huyndai 4 chỗ màu đỏ từ dưới sông lên trong tình trạng hư hỏng nặng và phát hiện 1 người đàn ông tử vong trong xe. Tại hiện trường, hàng chục mét lan can cầu Cậy đã bị chiếc ô tô húc đổ trước khi rơi và chìm dưới lòng sông. Nhiều mảnh nhựa xe vương vãi trên mặt cầu.

Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất