Sắc màu Cuộc Sống

Nuôi lươn dài nửa mét trong bụng, người đàn ông khiến bác sĩ hoảng hồn vì kết quả thu được sau cuộc phẫu thuật

Hoàng Kì
Chia sẻ

Làm thế nào để một con lươn dài gần nửa mét có thể chui tọt vào cơ thể một người đàn ông. Câu hỏi khiến không chỉ các y bác sĩ đau đầu mà còn gây hoang mang cho cộng đồng mạng khi xem đoạn clip vô cùng "kinh khủng" dưới đây.

Theo The Sun, trong một ca phẫu thuật hi hữu ở Trung Quốc, các bác sĩ đã gắp được cả một con lươn dài gần nửa mét từ bụng một người đàn ông 49 tuổi. Người này nhập viện khẩn cấp trong tình trạng bụng trương phình, dạ dày đau dữ dội.

Chú lươn có kích thước đầu to khoảng một trái banh bóng bàn, hàm răng sắc nhọn khiến những người có mặt trong ca mổ hôm đó được một phen hoảng hốt. Chú lươn này vẫn còn ngoe nguẩy khi được gắp ra. Tuy nhiên, con vật đã chết chỉ vài phút sau khi được đưa ra khỏi ổ bụng. Còn người đàn ông tội nghiệp thì đã bị lươn phá huỷ gần hết dạ dày, chuẩn bị lan ra đến ruột, may mắn đã phẫu thuật kịp thời nếu không khó có thể biết điều gì sẽ xảy ra.

Giải thích về lý do “nuôi lươn”, người đàn ông này cho biết sau khi dân gian đồn đại về phương pháp chữa táo bón bằng lươn, ông đã nghe theo và bắt đầu nuôi lươn. Đáng ngạc nhiên hơn, ông ta đã cho lươn vào cơ thể qua đường hậu môn. Điều này khiến ai nghe cũng phải “há hốc mồm” và hỏi ông ấy đã làm điều đó như thế nào.

Trước đó, vào năm 2013, một bệnh viện ở Trung Quốc cũng đã tiếp nhận một ca “dở khóc dở cười” như vậy khi một người đàn ông dùng lươn để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Chú lươn nửa mét bằng cách nào đó đã chui gọn vào ổ bụng người đàn ông 49 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất