Nửa đêm tẩm xăng đốt nhà hàng xóm, 4 người nhập viện

Thủy Long
Chia sẻ

4 người trong gia đình ông Nguyễn Văn Cao phải nhập viện cấp cứu sau khi bị một người hàng xóm phóng hỏa đốt nhà.

Công an huyện Kim Thành, Hải Dương cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ hỏa hoạn bất thường xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Văn Cao, ở thôn Thiên Đông, xã Kim Tân (Kim Thành).

Trước đó, khoảng 1h00 ngày 7/6, khi đang ngủ thì gia đình ông Nguyễn Văn Cao phát hiện ngôi nhà của mình bốc cháy. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, thiêu rụi toàn bộ hoàng hóa và đồ đạc ở tầng 1 và 2 của ngôi nhà.

20161006-xahoi-dotnha

Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn

Đám cháy đã khiến ông Nguyễn Văn Cao bị bỏng nặng. Ngoài ra, vợ ông Cao là bà Lê Thị Sắn và con gái Nguyễn Thị Phượng, cùng cháu nội Nguyễn Hải Nam bị ngạt khói.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng tới hiện trường dập lửa, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Qua lời khai của nạn nhân cùng với kết quả khám nghiệm hiện trường sơ bộ, Công an huyện Kinh Môn phát hiện có đối tượng đã cố tình phóng hỏa, đốt nhà ông Nguyên Văn Cao. Đối tượng này được xác định là Phạm Văn Trà, ở cùng ở thôn Thiên Đông.

Tại cơ quan điều tra, Trà khai nhận, bản thân có mâu thuẫn và từng xô xát với con rể ông Cao. Khoảng 0h30 sáng 7/6, Trà mang 1,5 lít xăng đến trước nhà ông Cao. Tại đây, đối tượng dùng ống nhựa dài khoảng 1 mét dẫn xăng vào bên trong ngôi nhà rồi châm lửa đốt. 

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất