Sắc màu Cuộc Sống

Nữ tiểu thương ở Hội An trong clip 'dọa đánh' du khách Tây gây phẫn nộ: 'Đó chỉ là hành động giải tỏa ức chế'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, nữ tiểu thương "dọa đánh" khách Tây ở Hội An cho hay, bà có hành động vung tay nhưng đó chỉ là hành động giải tỏa ức chế chứ không phải đánh.

Tối 23/10, Công an phường Minh An (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) xác nhận trên báo Trí Thức Trẻ, chiều cùng ngày, đã làm việc với nữ tiểu thương “dọa đánh” du khách Tây trong clip gây xôn xao mạng xã hội.

Cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ “dọa xử” vị khách du lịch nước ngoài tại phố cổ là bà Nguyễn Thị Gió (tên thường gọi là Mỹ, 60 tuổi, trú phường Thanh Hà).

Bà Gió kể lại sự việc diễn ra cách đây hơn 3 tháng. Ảnh: báo VTC News

Tại công an, bước đầu bà Gió cho biết, vụ việc xảy ra từ cách đây hơn 3 tháng tại ngã tư Lê Lợi - Phan Châu Trinh (phường Minh An), nơi bà bán nước.

Theo báo VTC News, tối đó có 4 khách Tây (2 nam, 2 nữ) đạp xe tới gần quầy nước của bà rồi dựng xe, đi bộ vào trung tâm phố cổ tham quan. Đến khuya, khi dọn hàng nước để về nhà, bà Gió vẫn thấy hai chiếc xe đạp của du khách.

Quán nước của bà Gió nơi clip đưa lên mạng xã hội. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

“Sợ kẻ gian lấy trộm, tôi mới lấy dây khóa và khóa 2 xe đạp lại. Lúc trở ra, cả 4 du khách tỏ thái độ gắt gỏng nên tôi mới bực tức. Trong lúc nóng nảy, tôi có vung tay nhưng tuyệt nhiên đó chỉ là hành động giải tỏa ức chế, chứ tuyệt nhiên không phải đánh họ”, bà Gió trần tình.

Cũng theo nữ tiểu thương, bà rất bất ngờ khi biết clip dài 30 giây ghi lại hình ảnh mình vung tay với du khách lan truyền trên mạng xã hội Facebook đêm 22/10.

Clip nữ tiểu thương ở Hội An 'dọa đánh' du khách Tây.

Tôi thừa nhận, hành động của mình là thái quá. Tuy nhiên, tôi cảm thấy nghi ngờ bởi sự việc diễn ra khá lâu nhưng nay lại được phát tán trên mạng xã hội. Tôi hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ động cơ của người đăng clip”, bà Gió bày tỏ trên báo VTC News.

Công an phường Minh An cho biết, trước mắt sẽ ghi nhận sự việc từ lời khai của bà M., rồi báo cáo lên cấp trên để có hướng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất