Sắc màu Cuộc Sống

Nữ tiếp viên hoảng loạn tinh thần sau khi lao vào đánh nhau với tiếp viên trưởng ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hà Anh
Chia sẻ

Vụ việc nữ tiếp viên trưởng và một tiếp viên của Công ty Bay dịch vụ hàng không VASCO (công ty con của Vietnam Airlines) mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến mọi người chứng kiến đều sửng sốt.

Sự việc diễn ra ngày 5/11, Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, TP.HCM cho biết tiếp nhận đơn tố cáo của nữ tiếp viên hàng không Đ.K.H về việc bị N.T.V.A. (tiếp viên trưởng) hành hung.

Được biết, hai người có cự cãi với nhau trong chuyến bay từ Cà Mau đến Sài Gòn ngày 4/11. Khi dừng chân ở sân bay Tân Sơn Nhất, hai bên lao vào đánh nhau.

Vết thương sau xô xát của nữ tiếp viên Đ.K.H

Hậu quả là nữ tiếp viên Đ.K.H bị chấn thương phần mềm và hoảng loạn về tinh thần. Đồng thời chiếc túi bên trong chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng của cô để trên xe đã bị mất.

Đại diện hãng Công ty Bay dịch vụ hàng không VASCO đang cho hai tiếp viên thuộc quyền quản lý của hãng mình viết tường trình và tiến hành xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, đã có khá nhiều sự việc lùm xùm giữa các nữ tiếp viên hay phi công với tiếp viên khiến nhiều người ngán ngẩm.

Như năm 2016 máy bay của hãng hàng không Delta của Mỹ buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi hai nữ tiếp viên của hãng này xông vào đánh nhau ngay trên máy bay do mâu thuẫn về vấn đề nghiệp vụ.

Máy bay của hãng Delta airlines buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì tiếp viên đánh nhau.

Hay gần đây nhất là vụ lùm xùm trên chuyến bay mang số hiệu PK 757 của hãng hàng không Pakistan International Airlines (PIA), bay từ Lahore tới London (Anh). Phi công trưởng và tiếp viên đánh nhau khiến hành khách phải chờ đợi suốt 3 tiếng vì người phi công cho rằng tiếp viên đã dính líu tới các hoạt động buôn lậu, gây ảnh hưởng tới danh tiếng của hãng PIA.

Rắc rối giữa phi công và tiếp viên khiến chuyến bay bị trì hoãn 3 tiếng

Sau vụ lùm xùm, đại diện hãng hàng không PIA đã lên tiếng xin lỗi khách hàng

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất