Sắc màu Cuộc Sống

Nữ tài xế Uber 'khóc không ra nước mắt' khi phát hiện ra danh tính của vị khách đang ngồi trên xe

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Một câu chuyện trớ trêu tưởng như chỉ có trên phim ảnh đã xảy ra với một nữ tài xế Uber 9X.

Hành nghề tài xế tức là phải chấp nhận rủi ro khi lỡ bước nhầm chân ra đường và không may gặp phải vài vị khách say xỉn nôn mửa ra xe, những vị “bố thiên hạ” cư xử bất lịch sự, hay có thể là một hành khách nhí nghịch ngợm quá đà.

Thế nhưng, sau khi nghe câu chuyện trớ trêu dưới đây, bạn sẽ thấy những vị khách khó ưa kia vẫn chưa phải là tận cùng thế giới đâu!

Chân dung Msixelaa - nữ tài xế 9X bị “cắm sừng”.

Một nữ tài xế Uber, được biết đến với nickname Msixelaa trên trang Twitter, đã nhận được sự cảm thông và chia buồn sâu sắc từ hàng nghìn “anh em mạng xã hội” khi chia sẻ toàn bộ câu chuyện về việc cô đã… đích thân lái xe chở tình nhân của bạn trai tới nhà anh ta. Hiện tại, câu chuyện đã nhận được hơn 32 nghìn lượt retweet và gần 60 nghìn lượt yêu thích.

Gã bạn trai lăng nhăng của Msixelaa đã nói dối rằng hắn phải rời thành phố để đi thăm người mẹ đang nằm viện của mình, tuy nhiên chỉ ít giờ sau, Msixelaa đã “được” gặp lại người yêu, lúc này đang vui vẻ chạy ra đón nhân tình - cũng chính là vị khách mà nữ tài xế Uber này vừa lái xe đưa tới tận nơi và thậm chí còn phục vụ rất nhiệt tình trong suốt chuyến đi! Và chiến tranh Thế giới lần thứ 3 chính thức nổ ra…

Toàn bộ câu chuyện dở khóc dở cười về trải nghiệm phục vụ “tiểu tam” của nữ tài xế Uber:

Đó là một ngày bình thường như bao ngày khác…

“Tôi là một tài xế Uber, và tôi vừa lái xe chở một cô gái tới địa điểm hẹn với nhân tình. Địa điểm “chim chuột” ấy chính là nhà của bạn trai tôi”.

“Chúng tôi ngồi trong xe, và cô ta bắt đầu tâm sự tuổi hồng với tôi về bản thân. Tôi còn cho cô ta uống nước của chính mình ở ghế sau nữa chứ”.

“Bạn trai tôi nói rằng anh ta phải tới New York để thăm người mẹ đang nằm viện. Anh ta còn sắp xếp hành lý như thật, và chúng tôi đã ở cùng nhau cả đêm”.

“Sáng nay, chúng tôi tạm biệt nhau từ căn hộ của anh ta, và rời đi bằng xe hơi riêng. Anh ta phóng đi như thể đang đến sân bay thật vậy”.

“Bà lớn” và “bà bé” thậm chí còn đang tình thương mến thương trên xe…

“Tua nhanh tới 1 tiếng trước, tôi đón một cô gái từ sân bay. Cô ta nhập địa chỉ khu căn hộ vào GPS và nói rằng cô ta tới đây để thăm người bạn trai cô ta đã không được gặp từ tám đời trước, vân vân và mây mây. Tôi còn đồng cảm với ả và nói rằng bạn trai tôi cũng vừa rời thành phố”.

“Tôi thậm chí còn cho cô ta dùng dây aux (dây cắm dùng để kết nối các thiết bị âm thanh với hệ thống loa của xe hơi) nữa chứ”.

“Dù sao thì, tua nhanh tới đoạn chúng tôi dừng xe tại khu căn hộ. Tôi nói với cô ta rằng bạn trai tôi cũng sống quanh khu này.”

“Cô ta nói rằng cô ta vừa hỏi được số chính xác của căn hộ rồi, và chúng tôi vừa chạy xe vừa đếm số các căn để tìm kiếm.”

“Bụng tôi bắt đầu nôn nao khi chúng tôi đi gần tới căn hộ quen thuộc, và tôi thấy xe hơi của bạn trai tôi ở bên ngoài.”

“Tôi sôi máu khi ả ta nói rằng “Tôi nghĩ là căn hộ này đấy, kia là xe của anh ấy.””.

“Gã khốn đó bước ra từ trong nhà để giúp cô ta chuyển hành lý vào. Lúc này con quỷ dữ trong tôi thật sự đã sống dậy, anh chết chắc rồi! Hắn ta quay đầu chạy bay dép.”

Và chính thức biến thành phim hành động.

“Thế nhưng gã còn chưa kịp chạy vào tới cửa thì đã bị tôi đánh cho một trận tơi bời rồi. Hắn còn định bỏ rơi ả tình nhân ở bên ngoài với tôi nữa chứ. Haha đắng lòng.”

“Trong khi tôi cho hắn một trận thì bản năng chăm sóc của ả nhân tình trỗi dậy, và ả còn cố lao vào đánh tôi để bảo vệ “người đàn ông của chúng tôi” nữa!”

“Thế nhưng có vẻ ả không biết rằng hành lý của ả vẫn đang ở trong xe tôi. Nữ nhi hảo hán này muốn mặc đi mặc lại một bộ quần áo để bảo vệ trai đây mà.”

“Gã bạn trai tôi có vẻ như đã bảo vệ cô ta khi anh ta cố tách hai chúng tôi ra. Và tôi mới là bạn gái anh ta cơ mà! Điều này thật điên rồ.”

Bị “cắm sừng” quả thật đau đớn lắm, nhưng an ủi là có chiến lợi phẩm mang về.

Vì quá giận dữ và đau lòng khi bị lừa dối, cô gái đã quyết định “tịch thu” luôn hành lý mà nhân tình của bạn trai bỏ quên trên xe, và thậm chí còn sử dụng đồ đạc có trong vali và gửi cho chàng người yêu bội bạc để chọc tức nữa. Tuy nhiên, mong là cô gái sẽ không bị kiện với tội danh chiếm đoạt tài sản và xâm phạm quyền riêng tư.

“Dù sao thì, đây là lý do mà tôi đã có chiếc vali mới”.

“Hành lý nào cơ? Mà cặp kính này chất quá nè, anh đã mua cho ả phải không?”

“Chào nhé, đừng có nhắn tin cho tôi nữa.”

“Hôm nay thời tiết đẹp quá, anh yêu có kế hoạch gì không?”

“Hãy nghe điện thoại của tôi đi!”

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất