Sắc màu Cuộc Sống

Nữ tài xế quay đầu ô tô trên cầu, gây gổ với người đi xe máy bị phạt hơn 1,3 triệu, tước bằng lái 2 tháng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 17/3, CSGT tiến hành lập biên bản vi phạm, nữ tài xế vi phạm giao thông trên cầu Cót, quận Đống Đa, Hà Nội. Qua đó, người này bị phạt mức trung bình 1.350.000 đồng, ngoài ra còn áp dụng biện pháp xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng.

Chiều ngày 17/3 tại trụ sở, Công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội, Đội CSGT số 3 (thuộc Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã tiến hành làm việc với bà Trần Thị Tuyết (sinh năm 1963, trú tại phường Vĩnh Phúc). Trước đó, sáng ngày 16/3, bà Tuyết đã điều khiển xe ô tô định quay đầu trên cầu Cót sau đó lớn tiếng cãi vã với người đi xe máy gây xôn xao dư luận.

Nữ tài xế Tuyết tại cơ quan công an.

Theo Trung tá Phạm Anh Tuấn, Đội phó Đội CSGT số 3, sau khi xem hình ảnh và làm việc cụ thể về hành vi điều khiển xe của mình tại cầu Cót, nữ tài xế Tuyết đã nhận thức được việc vi phạm luật giao thông của mình và chấp hành xử lý vi phạm hành chính theo quy định.

Đồng thời, Đội CSGT số 3 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với 2 lỗi: “Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình” và “Lùi xe không qua sát”.

Trước đó, nữ tài xế này lái xe vi phạm, cãi vã với người tham gia giao thông.

Tại Công an phường Vĩnh Phúc, tài xế Tuyết trần tình, bà không nghĩ sự việc lại như vậy. Thời điểm khi qua cầu Cót đường rất đông nên bà đã đánh lái sang trái để vượt. Nhưng do phía trước có nhiều phương tiện lưu thông theo chiều ngược lại nên bà buộc phải cho xe lùi lại về bên phải chiều đi của mình.

“Lúc đó có một người đàn ông trung niên đi xe máy đằng sau, dùng tay vỗ vào thân xe ô tô của tôi và có những lời lẽ không được văn hóa cho lắm. Tôi mở cửa xuống quan sát quanh xe và nói nếu không lùi lại thì đi sao được và dùng tay bảo anh ấy lùi lại để tôi lùi xe cho mọi người còn đi…

Tuy nhiên, sau khi làm việc với đại diện Đội CSGT số 3, tôi đã nhận thấy vi phạm của mình khi tham gia giao thông và tôi chấp hành việc lập biên bản vi phạm hành chính của CSGT”, nữ tài xế Tuyết chia sẻ.

Trung tá Phạm Anh Tuấn thông tin thêm, với 2 lỗi vi phạm trên, tài xế Tuyết sẽ phải bị phạt mức 1.350.000 đồng, ngoài ra còn áp dụng biện pháp xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất