Sắc màu Cuộc Sống

Bắt tạm giam nữ tài xế lái BMW gây tai nạn thảm khốc ở ngã tư Hàng Xanh

Bảo Trân
Chia sẻ

Sau khi điều khiển xe BMW gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh, kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy bà Nga ở mức 0,94 miligam/lít khí thở, vượt quá quy định cho phép.

TAND quận Bình Thạnh, TP.HCM đã ban hành lệnh bắt và tạm giam nữ tài xế lái BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh nhằm đảm bảo cho việc xét xử và thi hành án.

Bà Nga tại hiện trường sau khi gây tai nạn.

Theo đó, TAND quận Bình Thạnh đã ra lệnh bắt và tạm giam bị cáo Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12) để đảm bảo việc xét xử thi hành án vụ “vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ”. Theo đó, bà Nga là người điều khiển ô tô BMW gây tai nạn ở Hàng Xanh khiến một người chết và nhiều người bị thương. Theo đó, TAND quận Bình Thạnh sẽ đưa vụ án ra xét xử vào ngày 17/6 tới.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Trước đó sau tai nạn, kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy bà Nga ở mức 0,94 miligam/lít khí thở, vượt quá quy định cho phép. Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nga về tội vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ theo khoản 2 Điều 260 BLHS 2015 (khung hình phạt 3-10 năm tù).

Bà Nga điều khiển xe BMW gây tai nạn nghiêm trọng.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 23h10 ngày 21/10/2018, bà Nguyễn Thị Nga điều khiển xe ô tô 4 chỗ hiệu BMW BS 51F - 279.10 lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm về cầu Sài Gòn. Khi đến vòng xoay Hàng Xanh, do trong người có men và không tỉnh táo, bà Nga đã tông liên tiếp nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ. Sau đó, xe của bà này tiếp tục lao thẳng vào một chiếc taxi rồi mới dừng lại.

Chiếc xe của bà Nga bị hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn làm một phụ nữ tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương, trong đó có 5 xe máy và 2 ô tô hư hỏng nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất