Sắc màu Cuộc Sống

Nữ tài xế ‘cố thủ’ trong ô tô đã đến xin lỗi chiến sĩ CSGT bị đẩy lùi hơn 100m

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi “cố thủ” trong xe ô tô, đẩy CSGT đi xa hơn 100m, chị Nguyễn Thu Th. đã đến trụ sở Đội CSGT số 3 xin lỗi chiến sĩ cảnh sát.

Ngày 20/11, nữ tài xế Nguyễn Thu Th. (36 tuổi, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội), người điều khiển ô tô Kia đẩy CSGT hơn 100m trên đường Giảng Võ, Hà Nội gây xôn xao dư luận đã đến trụ sở Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) để làm việc về hành vi không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát, xe hết hạn kiểm định.

Nữ tài xế Th. đã đến trụ sở Đội CSGT số 3 xin lỗi.

Tại đây, nữ tài xế Th. đã gửi lời xin lỗi đến chiến sĩ CSGT Lê Mạnh Sơn, người trực tiếp làm nhiệm vụ khi xảy ra vụ việc trên đường Giảng Võ. Ngay sau khi làm việc tại Đội CSGT số 3, nữ tài xế đã được Công an phường Cát Linh, quận Đống Đa đưa về trụ sở phường để tiếp tục làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Lực lượng công an mời chị Th. về trụ sở làm việc.

Trao đổi với chúng tôi tối 20/11, lãnh đạo Công an phường Cát Linh cho biết, chiều cùng ngày đơn vị đã phối hợp với Công an quận Đống Đa mời người phụ nữ này về trụ sở làm việc.

“Nữ tài xế này vi phạm giao thông, đi vào làn đường BRT… với những lỗi đó lực lượng CSGT sẽ ra quyết định xử phạt. Tuy nhiên, việc đẩy CSGT gây rối loạn khu phố là hành vi vi phạm trong lĩnh vực an ninh trật tự. Công an TP Hà Nội đã yêu cầu Công an quận Đống Đa làm rõ vụ việc này và xử lý, hiện Đội điều tra tổng hợp công an quận đang tiếp tục làm rõ”, vị lãnh đạo Công an phường Cát Linh thông tin.

Hình ảnh chiến sĩ CSGT bị nữ tài xế điều khiển ô tô đẩy lùi.

Trước đó, khoảng 16h chiều 19/11, chiến sĩ CSGT Lê Mạnh Sơn, Đội CSGT số 3 đang làm nhiệm vụ trên đường Giảng Võ phát hiện xe ô tô do nữ tài xế Th. điều khiển lưu thông hướng Láng Hạ- Giảng Võ có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh kiểm tra.

Tuy nhiên, nữ tài xế không chấp hành mà cố tình nhấn ga bỏ đi buộc chiến sĩ CSGT phải liên tục lùi lại hơn 100m. Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường bức xúc yêu cầu nữ tài xế dừng lại nhưng bất thành.

Trong lúc ngồi trên xe, chị này còn lớn tiếng, nói mình đang có việc bận và sẽ quay lại xử lý sau. Kiên quyết xử lý vi phạm, chiến sĩ CSGT tiếp tục yêu cầu người điều khiển chiếc ô tô dừng xe, đồng thời đưa vào chốt để làm việc.

Qua kiểm tra, chiếc xe của người phụ nữ đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 7/2017. Bên cạnh đó, chị Th. cũng không mang theo giấy tờ xe, CSGT đã tạm giữ phương tiện của người này đồng thời xử phạt hành chính vì lỗi quá hạn đăng kiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất