Sắc màu Cuộc Sống

Nữ tài xế chạy ô tô ngược chiều trên cao tốc bị phạt 7,5 triệu đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lái xe ô tô chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng gây nguy hiểm cho các phương tiện, nữ tài xế vừa bị lực lượng CSGT xử phạt 7,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 5 tháng.

Khoảng 6h30 ngày 28/02 trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, hệ thống camera của trung tâm điều hành cao tốc ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô màu đỏ BKS Hà Nội đang chạy ngược chiều trên làn 1 đoạn Km30 theo hướng từ Hải Phòng về Hà Nội.

Khi chạy ngược chiều, nữ tài xế này liên tục nháy đèn pha để cảnh báo các xe khác đang đi đúng chiều. Một tài xế ô tô 7 chỗ đã bức xúc dừng xe để chặn đầu và cảnh báo xe vi phạm nhưng bất thành.

Lái xe ô tô màu đỏ được một tài xế khác cảnh báo xe đi ngược chiều nhưng người này vẫn lái xe đi tiếp.

Nữ tài xế lái xe màu đỏ đi ngược chiều bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 2/3, Đội CSGT cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (đội 2, Cục CSGT) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã mời người điều khiển ô tô lên làm việc.

Tại trụ sở xác định, người phụ nữ điều khiển xe sai luật trú tại Hà Nội, đã thừa nhận hành vi điều khiển phương tiện đi ngược chiều trên cao tốc gây nguy hiểm cho người khác.

Cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng với nữ tài xế trên vì hành vi lái xe quay đầu đi ngược chiều trên cao tốc và tước giấy phép lái xe 5 tháng. Cục CSGT cho rằng đây là hành vi gây nguy hiểm cho các phương tiện khác và đáng lên án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất