Sắc màu Cuộc Sống

Nữ tài xế BMW gây bức xúc vì câu nói 'mọi chuyện cứ để em lo' sau khi tông la liệt xe máy ở ngã tư Hàng Xanh

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi gây ra hậu quả nghiêm trọng, trong khi mọi người đang lo lắng cho tính mạng sức khỏe của các nạn nhân thì việc nữ tài xế nói với 1 người đàn ông khác rằng: "Mọi chuyện cứ để em lo" khiến nhiều người bất bình.

Liên quan vụ nữ tài xế lái BMW tông hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ và 1 taxi ở ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.HCM, mới đây, mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại hỉnh ảnh vụ việc 1 nữ tài xế được cho là chủ nhân điều khiển xe BMW ra sự việc.

Đáng chú ý, sau khi gây ra hậu quả nghiêm trọng, trong khi mọi người đang lo lắng cho tính mạng sức khỏe của các nạn nhân thì việc nữ tài xế nói với 1 người đàn ông khác rằng: “Mọi chuyện cứ để em lo” khiến nhiều người bất bình.

Nữ tài xế tại cơ quan công an. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Qua xác minh, người trực tiếp gây tai nạn được xác định tên Nguyễn Thị Nga (46 tuổi) ngụ phường An Phú Đông, quận 12.

Tại cơ quan công an, bà Nga khai nhận có dùng nhiều bia, rượu tại một nhà hàng ở quận 1. Trên đường lái xe về nhà, bà ngủ gục, không làm chủ tốc độ và gây nên tai nạn kinh hoàng như trên.

Chiếc xe gây tai nạn cũng bị hư hỏng phần đầu xe. Ảnh: Người tiêu dùng.

Trước đó, khoảng 23h10 tối 21/10, xe BMW do một phụ nữ có biểu hiện say xỉn điều khiển chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Sài Gòn.

Khi đến ngã tư Hàng Xanh, chiếc BMW đã tông thẳng vào hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ phía trước và một xe taxi chạy cùng chiều rồi dừng lại hẳn.

Vụ tai nạn khiến một người chết tại chỗ, nhiều người bị thương nằm la liệt trên đường. Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm la liệt, hư hỏng nặng, chiếc xe gây tai nạn và taxi cũng hư hỏng nặng.

Ảnh: FB TLDQ2.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất