Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh viên rơi từ tầng 8 xuống đất tử vong có dấu hiệu của bệnh trầm cảm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi rơi xuống lầu tử vong, nạn nhân có biểu hiện của trầm cảm. Tại phòng ở, lực lượng chức năng cũng thu thập được sổ bệnh án đang điều trị rối loạn hỗn hợp, lo âu, trầm cảm.

Ngày 15/3, ông Trần Thanh An, Giám đốc Ký túc xá Đại học quốc gia TP. HCM xác nhận trong ký túc xá khu B ( Thị xã Dĩ An, Bình Dương) vừa xảy ra vụ một nữ sinh rơi lầu tử vong.

Khoảng 2h sáng ngày 15/3, một số sinh viên đang sinh sống trong nhà BA4 - Ký túc xá (KTX) Đại học Quốc Gia TP.HCM phát hiện một người rơi từ tầng 8 của tòa BA1 xuống tầng 3 khu vực giữa hai tòa nhà BA1 - BA2.

Ngay lập tức, sự việc được các bạn sinh viên thông báo đến bảo vệ tòa nhà. Lực lượng bảo vệ tiến hành rà soát và kiểm tra thì phát hiện một nữ sinh nằm bất động trên mái tôn nhựa nối giữa hai tòa nhà BA1 - BA2.

KTX ĐHQG - nơi xảy ra vụ việc.

Nữ sinh này nhanh chóng được các nhân viên y tế tại phòng y tế của KTX sơ cứu tại chỗ và đưa đến bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức để cấp cứu nhưng chấn thương quá nặng khiến sinh viên tử vong vào sáng cùng ngày.

Nạn nhân được xác định là sinh viên Lê Thị Thủy Tiên (20 tuổi, quê TP. HCM, trú tại phòng 803 của tòa nhà BA1, hiện đang là sinh viên trường Đại học công công nghệ thông tin - Đại học quốc gia TP HCM).

Theo lời kể của bạn cùng phòng với nạn nhân, gần đây Tiên có nhiều biểu hiện bất thường, hay ngất xỉu, ít ăn uống, hạn chế tiếp xúc với các bạn cùng phòng.

Qua thu thập tại phòng ở của nạn nhân, cơ quan công an tìm thấy đơn thuốc kê ngày 16/2, cùng sổ bệnh án tại bệnh viện Tâm Thần TP. HCM của nữ sinh này. Theo đó, nữ sinh Tiên đang điều trị rối loạn hỗn hợp lo âu, trầm cảm.

Vụ việc tiếp tục được cơ quan công an Dĩ An làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất