Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh tham gia quay clip lột quần áo, đánh hội đồng ở Hưng Yên: 'Em muốn xin lỗi bạn nhưng chưa thể đi vì bệnh viện quá xa'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ sinh Q. cho biết, từ lúc xảy ra sự việc, em rất lo lắng, sợ hãi và kinh sợ chính hành động của mình. Cũng vì điều này mà nhiều đêm rồi em không ngủ yên.

Trước sự việc nữ sinh N.T.H.Y, học sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng (xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) bị 5 bạn học sinh lột quần áo, đánh hội đồng dã man ngay tại lớp học gây xôn xao dư luận những ngày gần đây. Ngày 31/3, PV báo Vietnamnet đã tìm đến nhà nữ sinh Q. (huyện Ân Thi, Hưng Yên). Q. là một trong 5 nữ sinh tham gia lột quần áo, đánh hội đồng Y.

Hình ảnh nạn nhân Y. bị đánh hội đồng, lột đồ. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với báo này, nữ sinh Q. mếu máo cho biết, từ lúc xảy ra sự việc, em rất lo lắng, sợ hãi và kinh sợ chính hành động của mình. Cũng vì điều này mà nhiều đêm rồi em không ngủ yên.

“Bản thân em cũng nhận thấy hành động của mình là sai. Tâm trí em giờ không nghĩ được gì hết nữa. Em có rất nhiều lời muốn nói với bạn Y. nhưng chưa thể xuống tận viện thăm bạn vì quá xa. Em rất muốn đến để xin lỗi bạn ấy”, Q. nói.

Em Q. cho hay em rất muốn đến xin lỗi bạn Y. sau khi gây ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet.

Kể lại sự việc, em Q. cho biết, vào sáng ngày 22/3, Q. tát Y. 2 cái. Đến buổi chiều cùng ngày, nhóm bạn này tiếp tục bàn nhau đánh Y. Lúc này, Q. được giao nhiệm vụ quay lại clip. Q. cam đoan mình không trực tiếp tham gia vào việc lột đồ.

Cũng theo Vietnamnet thông tin, Q. vốn được gia đình chuyển từ Bình Phước về Trường THCS Phù Ủng (Hưng Yên) vào đầu năm lớp 7. Bố mẹ ly dị, Q. và anh trai sống cùng bố và mẹ kế.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, nạn nhân H.Y từng chia sẻ với tờ Một Thế Giới, bản thân em thời gian qua đã phải chịu quá nhiều áp lực và nhiều lần bị các bạn học sinh bắt nạt, đánh đập nhiều lần, bắt trực nhật, lao động giúp các bạn.

“Không chỉ bị đánh vào buổi trưa 22/3 vừa qua, mà em đã bị các bạn kiếm cớ đánh rất nhiều lần rồi, có những lần bị đánh cô giáo cũng biết, các bạn khác cũng biết khi em bị đánh ở học kỳ I nhưng không ai dám can ngăn” - H.Y nhớ lại.

Nữ sinh Y. đang được điều trị tại bệnh viện.

Cùng chia sẻ với báo Người Lao động, nữ sinh Y. cho biết: “Lúc bị đánh em sợ quá nên không báo cho bố mẹ và thầy cô. Cô giáo cũng biết, đã cảnh báo các bạn 1 lần ở kỳ 1 rồi. Trưa hôm đấy (22/3), các bạn có gây sự với em, em sợ quá nên em không dám nói, các bạn cùng lớp cũng sợ bị các bạn ấy đánh nên không dám nói gì. Các bạn ấy cũng có đánh bạn khác ở lớp cũng trong thời gian ngắn trước. Em không biết nhà trường có cảnh cáo hay không, khi đánh bạn kia ở lớp thì có bạn cũng quay clip lại”.

Nói về lý do dẫn sự việc đau lòng trên, theo Y, trước đó, không hiểu sao 1 trong 5 nữ sinh tham gia đánh Y. cho rằng Y. đã viết thư cho bạn trai của mình nên sinh ra ghen tuông.

“Em đã giải thích nhưng các bạn không nghe. Sau khi bạn T. xông vào đánh em thì bạn Tr. cũng lấy cớ em không mang mũ ca-nô cho các bạn rồi lao vào đánh tiếp. Lúc đó, em sợ hãi quá nên không dám phản kháng lại. Các bạn trong lớp cũng không dám làm gì hay can ngăn vì sợ bị đánh“, Y. tâm sự.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất