Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ sinh năm cuối cùng bạn trai tự tử ở làng Đại học: Gia đình cho rằng cái chết của con có nhiều điều bí ẩn

Hà My
Chia sẻ

Chị Hà Thị Nga (SN 1989, ngụ quận 9, là chị ruột nữ sinh P.) cho hay, gia đình không tin rằng em của mình tự tử. Gần 1 tháng sau cái chết của P., phía gia đình chị vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin kết luận liên quan đến cái chết của em gái.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ nghi uống thuốc trừ sâu tự tử trong Khu đô thị ĐH Quốc gia TP HCM được phát hiện vào đêm 17/12/2018, ngày 12/1/2019, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của nữ sinh Hà Thị P. (SN 1994, sinh viên năm cuối của một trường đại học).

Nạn nhân nam may mắn qua cơn nguy kịch là anh C.K.V (28 tuổi, thường trú tại Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).

Gia đình cho rằng xung quanh cái chết của P. vẫn còn nhiều điều bí ẩn

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Tổ Quốc, chị Hà Thị Nga (SN 1989, ngụ quận 9, là chị ruột nữ sinh P.) cho hay, gia đình không tin rằng em của mình tự tử. Gần 1 tháng sau cái chết của P., phía gia đình vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin kết luận liên quan đến cái chết của em.

Người chị gái của nữ sinh P. cho biết, sáng 17/12/2018, P. đi khỏi nhà và có nói là đi xin việc làm thêm. Lúc ra khỏi nhà, nữ sinh vẫn rất vui vẻ và không có dấu hiệu buồn phiền gì.

Trên ngực, cổ nạn nhân có nhiều vết thương bất thường. Ảnh: Tổ Quốc.

Đến 19h cùng ngày, gia đình không thấy P. trở về nhà nên chị Nga gọi điện thì P. nói đi với bạn và sẽ trở về trong tối cùng ngày nên gia đình cũng yên tâm chờ đợi.

Đến 21h cùng ngày, chị Nga và người thân nhận được điện thoại thông báo về việc P. và 1 nam thanh niên tự tử bằng thuốc trừ sâu ở đến con đường dẫn từ ký túc xá khu A vào Trung tâm giáo dục quốc phòng trong khu đô thị Đại học quốc gia TPHCM. Chị cùng người thân đến ngay bệnh viện nơi P. được đưa đến cấp cứu.

Theo chị Nga kể, khi tử vong, trên người P. có nhiều vết thương bất thường ở vùng cổ, ngực… Chính vì thế, chị cho rằng xung quanh cái chết của Phương vẫn còn nhiều điều bí ẩn, gia đình chị hiện đang chờ cơ quan công an làm rõ.

Bạn trai cũ từng gọi điện nhắn tin dọa giết nạn nhân cùng người thân

Cũng trao đổi với Trí Thức Trẻ, chị Nga cho biết P. và V. có quan hệ tình cảm từ năm 2014. Đầu năm 2017, thấy V. có tính bạo lực nên P. đã chia tay. Sau đó, P. có tìm hiểu và nảy sinh tình cảm với một người bạn trai mới và dự định tiến tới hôn nhân. Hai bên gia đình cũng đã gặp nhau và tới tháng giêng sẽ tổ chức.

Chị Nga nói thêm, khoảng 1 năm nay, V. thường gọi điện thoại, tìm tới nhà để níu kéo P. Thậm chí, V. gọi điện nhắn tin doạ giết P. cùng người thân.

Chai thuốc trừ sâu được tìm thấy ở hiện trường. Ảnh; Trí Thức Trẻ.

“Kể từ khi có bạn trai mới, P. vui hơn và không có chuyện gì lo nghĩ mà phải tự tử? Khi tử vong, trên người P. có nhiều vết thương bất thường ở vùng cổ, ngực… Xung quanh cái chết của P. vẫn còn nhiều điều bí ấn, gia đinh tôi mong công an làm rõ…”, chị Nga trả lời với báo này.

Như thông tin đã đưa, khoảng 20h30 ngày 17/12, tổ Cảnh sát cơ động thuộc Bộ Công An đi tuần tra trong khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM thuộc phường Đông Hoà, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi lực lượng chức năng đến con đường dẫn từ ký túc xá khu A vào trung tâm giáo dục quốc phòng thì phát hiện đôi nam nữ ngồi trên ghế đá bên đường có dấu hiệu bất thường như người tự tử nên lập tức đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu.

Dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân nữ đã tử sau đó. Nạn nhân nam được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất