Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lột quần áo, đánh hội đồng bạn cùng lớp đã bỏ nhà đi vì nhận sự đe dọa từ nhiều người lạ: 'Cháu làm điều gì dại dột thì tôi ân hận cả đời…'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi sự việc xảy ra, do quá sợ hãi và nhận được những lời hăm dọa từ những người lạ nên nữ sinh Trang (người tham gia đánh hội đồng nữ sinh Y.) đã đi ra khỏi nhà từ sáng ngày 31/3, trưa cùng ngày gia đình gọi điện, đi tìm nhưng không được.

Mấy ngày qua, vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. (học sinh lớp 9A Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) bị 5 bạn nữ cùng lớp lột quần áo,bạo hành dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Chiều 31/3, có mặt tại nhà anh Nguyễn Minh Tân (49 tuổi, bố của nữ sinh Nguyễn Thị Diệu Trang) - một trong 5 học sinh tham gia đánh hội đồng Y. cho biết, vợ chồng anh lên Cao Bằng làm kinh tế, để lại cháu Trang cho bà nội chăm sóc.

Sau khi biết tin con gái cùng các bạn hành hung nữ sinh Y., anh sau đó đã thu dọn đồ đạc và về quê ngay trong chiều 23/3 để tìm hướng giải quyết, đồng thời sang nhà gặp mặt nạn nhân và gia đình thăm hỏi, xin lỗi.

“Sự việc xảy ra khiến tôi rất mệt mỏi. Từ một tuần nay, tôi ăn không ngon, ngủ không yên, có những hôm thức trắng cả đêm chỉ vì con mình lầm lỗi”anh Tân buồn rầu.

Anh Tân (bìa trái) trải lòng sau khi con hành hung bạn.

Cũng theo anh Tân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, do quá sợ hãi và nhận được những lời hăm dọa từ những người lạ nên cháu Trang đã đi ra khỏi nhà từ sáng ngày 31/3, trưa cùng ngày gia đình gọi điện, đi tìm nhưng không được.

“Mấy ngày nát tôi mệt mỏi lắm, chắc cháu nó cũng chỉ đi chơi thôi, đói sẽ phải về, gia đình tôi tìm con khắp nơi nhưng không thấy”, anh Tân chia sẻ.

Cùng chia sẻ với Trí Thức Trẻ, anh Tân cho biết, cháu Trang trốn đi và tắt điện thoại nên gia đình không có cách nào để liên lạc.

“Chúng tôi chỉ mong sao, mọi người chia sẻ với gia đình. Giờ chẳng may vì áp lực dư luận xã hội mà cháu làm điều gì dại dột thì chúng tôi rất ân hận”, anh T. nói trên báo này.

Nữ sinh Y hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Theo lời anh Tân kể lại, khi từ Cao Bằng trở về nhà, anh cố gặng hỏi con thì được biết cháu Trang lúc đó thấy các bạn lao vào đánh nữ sinh Y. nên Trang cũng hùa vào đánh theo. Sau khi xảy ra sự việc, Trang cũng đã xin lỗi bạn nữ trước toàn thể mọi người trong trường, mong được tha thứ.

“Thời điểm này con không nghe bố, nghe mẹ thì con phải gánh chịu. Con người ai cũng có lúc sai lầm. Khi tôi biết sự việc và xem video, tôi rất bức xúc, trước hết bức xúc cho gia đình nạn nhân chứ không phải tôi thương con tôi mà tôi bao che. Tôi thương con tôi 1 thì tôi thương nạn nhân nhiều lần, bởi trong hoàn cảnh này cháu nhà tôi là không thể tha thứ được, nhưng tôi vẫn mong muốn xã hội cho cháu một cơ hội được tiếp tục đến trường, để rồi thay đổi được bản thân“, anh Tân nói.

Anh Tân tâm sự thêm, sau sự việc của con gái, có lẽ vợ chồng anh sẽ về nhà hẳn để bên con, dạy bảo con và phụng dưỡng bố mẹ già.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất