Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 8 sinh con 3,2 kg: Giám định ADN cho thấy người bị tố không phải là cha đứa bé

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kết quả giám định ADN từ bé gái là con của nữ sinh V.T.H (SN 2003, học sinh lớp 8) cho thấy, người bị nữ sinh này tố cáo không phải là bố đẻ.

Chiều 16/4, Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết, đã có kết quả xét nghiệm ADN của bé gái là con của nữ sinh V.T.H (SN 2003, học sinh lớp 8 ở huyện Vĩnh Lộc) với cháu T. (bạn cùng lớp với H.) - người bị tố cáo là giao cấu với H. dẫn tới H. có thai và sinh con.

Trao đổi với VOV, sau khi nhận tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Vĩnh Lộc đã vào cuộc điều tra và lấy mẫu trưng cầu giám định ADN để xem cháu bé (con của H.) và người bị tố cáo có quan hệ huyết thống hay không.

“Sau khi cháu H. sinh con ở Bệnh viện Vĩnh Lộc, chúng tôi đã lấy mẫu gửi giám định ADN. Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy, T. không phải bố cháu bé”. Một lãnh đạo công an huyện Vĩnh Lộc cho hay.

Gia đình nữ sinh vẫn chưa biết ai là cha của đứa trẻ. Ảnh: VOV

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, gia đình em H. đã gửi đơn đến Công an huyện Vĩnh Lộc đề nghị làm rõ việc em H. bị lạm dụng “làm trò người lớn” dẫn đến có thai.

Theo lời khai ban đầu, cháu H., trong thời gian nghỉ hè hồi tháng 6/2017, nữ sinh này và bạn nam học cùng lớp tên T. (ngụ cùng huyện) đã có quan hệ tình cảm và ” làm chuyện người lớn” nhiều lần dẫn tới cháu H. có thai nhưng không ai biết. Đến khi phát hiện sự việc thì H. đã có thai hơn 5 tháng.

Mẹ của nữ sinh H. là chị N.T.H chia sẻ: “Lúc đó, cũng muốn bỏ cái thai đi nhưng nó quá lớn, sợ ảnh hưởng đến tính mạng con bé nên đành phải chấp nhận để nó sinh con. Khi cháu nó nói là có quan hệ với bạn T. ở xóm trên, gia đình đã tới để nói chuyện với nhà cháu T. thì bị nhà họ phủ nhận còn hành hung chúng tôi”.

Bà H. cũng thừa nhận để xảy ra lỗi này cũng một phần do bố mẹ chưa quan tâm đến con cái, nhưng do cuộc sống quá khó khăn mới để xảy ra cơ sự ngày hôm nay.

“Chúng tôi chỉ mong cơ quan công an sớm làm rõ ai là bố của cháu bé để gia đình họ phải có trách nhiệm cùng chăm sóc”- bà H. bày tỏ.

Hiện Công an huyện Vĩnh Lộc vẫn đang mở rộng điều tra và vận động nữ sinh T. khai người đã quan hệ để tiếp tục trưng cầu giám định. Tuy nhiên, cháu H. vẫn một mực khai chỉ quan hệ với cháu T.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất