Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 8 bất ngờ rời khỏi nhà đêm khuya, nhắn người thân ‘đừng tìm nữa’ đã trở về

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau gần 1 ngày rời khỏi nhà, nữ sinh Đào Thị N.T. hiện đang học lớp 8 đã tự tìm về nhà. Hiện gia đình đang động viên cô gái ổn định tâm lý.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Đào Thị N. T. (13 tuổi, trú xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, Nam Định, hiện đang học lớp 8 bất ngờ rời khỏi nhà mất tích khiến người thân vô cùng lo lắng.

Nữ sinh T.

Theo lời anh Đào Duy Thắng (bố của T.), con gái mình rời khỏi nhà lúc 22h30 tối 26/8. Khi đi, T. mặc áo đen quần đen, đội mũ đen, khoác cặp đen. Trưa 27/8, T. lấy điện thoại của ai đó nhắn tin với bạn là đang ở nhà bố nuôi nhưng không nói rõ là ở đâu. Sau khi T. đi khỏi nhà, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi và báo Công an nhưng vẫn chưa có thông tin gì.

Theo người thân, trước khi đi T. không xin phép hay nói gì với gia đình. Trước đó, cháu ở nhà vẫn bình thường. Khi đi, nữ sinh không mang theo điện thoại. Trưa nay, T. nhắn tin thẳng về nhà báo “đừng tìm nữa” khiến người thân vô cùng thất vọng.

Đến chiều tối 27/8, người nhà nữ sinh này cho biết, trong khi mọi người đang ngả đi nhiều hướng để tìm kiếm thì đến chiều tối cùng ngày T. đã về nhà. Hiện gia đình đang động viên cô gái ổn định tâm lý nên chưa hỏi thêm được thông tin gì.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất